Top 5 xe lam 3 bánh - xe ba gác chở hàng phổ biến nhất tại Việt Nam

Xe lam 3 bánh - xe ba gác chở hàng được sử dụng phổ biến từ thành thị đến nông thôn. Xe vận hành chủ yếu bằng xăng, dầu và ắc quy điện.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại xe 3 bánh phục vụ nhu cầu vận chuyển của con người. Tuỳ vào từng mục đích sử dụng mà nhà sản xuất thiết kế nhiều kiểu dáng, màu sắc, kích thước khác nhau. Bây giờ bạn hãy cùng top5hot.vn điểm qua 5 xe lam 3 bánh - xe ba gác chở hàng phổ biến nhất hiện nay nhé!

 Top 5 xe lam 3 bánh - xe ba gác chở hàng phổ biến nhất

1. Xe lam 3 bánh - xe ba gác chở hàng Kubota


Xe lam 3 bánh - xe ba gác chở hàng Kubota

Thương hiệu xe 3 gác Kubota của Nhật Bản rất nổi tiếng về chất lượng cũng như mẫu mã. Ưu điểm lớn nhất của mẫu xe này là sử dụng động cơ máy dầu để vận hành nên rất tiết kiệm. Kiểu dáng xe được thiết kế tinh tế, nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo có thể vận chuyển hàng hoá với tải trọng lớn từ 2,2 đến 3 tấn. 


Xe ba gác 3 bánh Kubota rất tiện lợi vì vừa lưu thông được trên đừng lớn vừa có thể luồn lách đi vào những ngõ ngách, con hẻm nhỏ. Ngoài ra, xe còn di chuyển dễ dàng ở những đoạn đường dốc đá, gồ ghề mà không sợ bị rơi đồ đạc.


2. Xe lam 3 bánh - xe ba gác chở hàng T&T FUSHIDA


Xe lam 3 bánh - xe ba gác chở hàng T&T FUSHIDA

Xe ba gác - xe lam 3 bánh hãng T&T Fushida cũng là dòng xe rất nổi tiếng chuyên sản xuất cho mục đích chở hàng với nhiều mẫu mã hiện đại. Khung xe rộng, bền bỉ chắc chắn đảm bảo tải được nhiều đồ và tuổi thọ cao, đảm bảo người lái dễ dàng di chuyển qua mọi nẻo đường. 


Xe ba gác - xe lam 3 bánh hãng T&T Fushida có phần đầu xe được thiết kế hơi giống với những chiếc xe máy phân khối lớn. Xe mang dáng vẻ khỏe khoắn, màu xanh lam là màu chủ đạo của dòng xe này nên rất dễ nhận biết. Xe có nhiều phân khúc và phân khối, tuỳ loại mà trọng lượng hay dung tích, động cơ sẽ khác nhau. 


3. Xe lam 3 bánh - xe ba gác chở hàng mini 


Xe lam 3 bánh - xe ba gác chở hàng mini

Xe lam 3 bánh - xe ba gác chở hàng mini được thiết kế kiểu dáng hơi thuôn dài và kích thước nhỏ gọn nhằm đảm bảo xe dễ dàng di chuyển khi đi qua những con hẻm nhỏ. Tải trọng của loại xe này tuy không lớn nhưng cũng đảm bảo được yếu tố linh hoạt khi di chuyển. 


Xe lam 3 bánh - xe ba gác chở hàng mini có khả năng leo dốc tốt, với 3 bánh xe vững vàng như kiềng 3 chân, giúp xe giữ thăng bằng trên đoạn đường nhiều ổ gà, sói đá. Bánh xe có độ bám đường cao nên khi đi dưới trời mưa không sợ bị trơn trượt hay lật ngã.


4. Xe lam 3 bánh - xe ba gác chở hàng có gắn cẩu


Xe lam 3 bánh - xe ba gác có gắn cần cẩu

Mẫu xe ba gác có 3 bánh chở hàng gắn cẩu này rất dễ nhận biết vì thiết kế độc đáo ấn tượng với người nghe và có giá trị thực tiễn cao trong đời sống con người. Thực tế cho thấy có rất nhiều mục đích chuyên chở gỗ, cây cảnh, vật liệu xây dựng… cần đến máy cẩu để tiết kiệm sức lao động. 


Dòng xe 2 gác có gắn cẩu này khá đa năng, vừa có tác dụng chuyên chở, vừa có khả năng nâng đỡ đảm bảo an toàn cho người lái và nhân công. Phần khung sườn của xe được thiết kế vô cùng chắc chắn, sản phẩm này rất được lòng của những vị khách dù là khó tính nhất.


5. Xe lam 3 bánh - xe ba gác chuyên chở gia súc


Xe lam 3 bánh - xe ba gác chuyên chở gia súc

Xe lam 3 bánh - xe ba gác chuyên chở gia súc phục vụ mục đích vận chuyển vật nuôi, gia súc, gia cầm. Phân khúc xe ba gác chuyên chở trâu bò, vật nuôi có các thông số kỹ thuật khác nhau. Bạn nên dùng xe máy xăng nếu vận chuyển gia súc trọng tải ít và đi trên đường đồng bằng. Còn nếu tuyến đường đi gập ghềnh, khó di chuyển và vận chuyển trọng tài lớn thì nên dùng máy dầu.


Trên đây là top 5 xe lam 3 bánh - xe ba gác chở hàng phổ biến nhất. Hy vọng sẽ giúp bạn ít nhiều trong việc chọn lựa sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng của gia đình. Nếu thấy bài viết hữu ích thì hãy nhớ chia sẻ bạn nhé!

COMMENTS

Tên

Ăn Uống,21,Bàn Trà,1,Bất động sản,2,Cá,1,Cây Cảnh,5,Chó,5,Chuột,3,Công Ty,3,Cung Hoàng Đạo,1,Du Lịch,10,Đèn,2,Điện Máy,12,Điện Thoại,2,Điều Hòa,2,Game Online,1,Ghế Sofa,1,Giải Trí,39,Làm Đẹp,17,Laptop,1,Loa,1,Mèo,3,Micro,2,Nội Thất,6,Ô tô,34,Phim Ảnh,5,Rùa,1,Showbiz,27,Sức Khỏe,10,Thể Thao,1,Thỏ,1,Thời Trang,1,Thú Cưng,14,Tivi,2,Tổng Hợp,66,Tủ bếp,1,Tủ Lạnh,4,Việc Làm,1,Xe,98,Xe 3 Bánh,8,Xe Đạp,20,Xe máy,37,
ltr
item
TOP 5 HOT NHẤT VIỆT NAM: Top 5 xe lam 3 bánh - xe ba gác chở hàng phổ biến nhất tại Việt Nam
Top 5 xe lam 3 bánh - xe ba gác chở hàng phổ biến nhất tại Việt Nam
Xe lam 3 bánh - xe ba gác chở hàng được sử dụng phổ biến từ thành thị đến nông thôn. Xe vận hành chủ yếu bằng xăng, dầu và ắc quy điện.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgSsheCHnQSEVg3O6iL9XJUw0oZf3hAnFK6NwR1rzIzhPUpswgrZ--gUEeiDSl3osFQCQvI2eMpPcjgqksGLD55Pu_BHLrG2XRx55-uvPSI7XAD7J_Grh_PvHfYl_aHYABdUpnkB9RBiPt4gAdrpDAbn5BNO3T-FkTh1G-k77jc9m-Adm2YIYRKqkGR/w400-h300/top-5-xe-lam-3-banh-xe-ba-gac-cho-hang-pho-bien-nhat.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgSsheCHnQSEVg3O6iL9XJUw0oZf3hAnFK6NwR1rzIzhPUpswgrZ--gUEeiDSl3osFQCQvI2eMpPcjgqksGLD55Pu_BHLrG2XRx55-uvPSI7XAD7J_Grh_PvHfYl_aHYABdUpnkB9RBiPt4gAdrpDAbn5BNO3T-FkTh1G-k77jc9m-Adm2YIYRKqkGR/s72-w400-c-h300/top-5-xe-lam-3-banh-xe-ba-gac-cho-hang-pho-bien-nhat.jpg
TOP 5 HOT NHẤT VIỆT NAM
https://www.top5hot.vn/2022/11/top-5-xe-lam-3-banh-xe-ba-gac-cho-hang-pho-bien-nhat-hien-nay.html
https://www.top5hot.vn/
https://www.top5hot.vn/
https://www.top5hot.vn/2022/11/top-5-xe-lam-3-banh-xe-ba-gac-cho-hang-pho-bien-nhat-hien-nay.html
true
2426565630967414818
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy