Top 5 Hot Girl Tiktok Việt Nam nổi tiếng nhảy đẹp nhất hiện nay

Nhảy là một trong những trào lưu nổi tiếng nhất trên mạng xã hội TikTok hiện nay được nhiều Hot Girl và giới trẻ Việt Nam vô cùng yêu thích.

Bên cạnh nhan sắc khả ái, những bóng hồng xinh đẹp Linh Barbie, Phương Ku, Trà Đặng,... còn sở hữu kỹ năng nhảy đầy cuốn hút trên TikTok. Hầu hết những cô nàng này đều bắt trend siêu nhanh và cosplay “siêu đỉnh” khiến người xem không rời mắt. Hôm nay, top5hot.vn sẽ điểm qua Top 5 Hot Girl Tiktok Việt Nam nổi tiếng nhảy đẹp nhất hiện nay. Hãy cùng khám phá trong bài viết sau nhé!

Top 5 Hot Girl Tiktok Việt Nam nổi tiếng nhảy đẹp nhất

1. Hot Girl Tiktok Việt Nam nổi tiếng nhảy đẹp nhất - Linh Barbie

Hot Girl Tiktok Việt Nam - Linh Barbie

Linh Barbie (Nguyễn Thị Diệu Linh) sinh năm 1994 tại tỉnh An Giang, cô nàng đang là nữ TikToker hot nhất hiện nay với hơn 280 triệu like và hơn 17 triệu người theo dõi. Không chỉ có khuôn mặt thanh tú, xinh đẹp, Barbie còn sở hữu vóc dáng quyến rũ, cực sexy.  

Tuy chỉ mới gia nhập làng TikTok có 2 năm nhưng thành tích của Linh Barbie khiến không ít Hot Girl Việt Nam phải đứng ngồi không yên. Sự đầu tư chỉn chu về cả hình ảnh, cảnh quay, trang phục, ánh sáng, âm thanh, makeup,... đã giúp cô xây dựng nên thương hiệu “có một không hai” trên TikTok.

Tài khoản TikTok của Linh Barbie

Nội dung video của Linh Barbie khá ngắn gọn, hướng tới sự tươi trẻ, năng động, phong cách sống văn minh, hiện đại. Các clip nhảy trên kênh Tiktok #linhbarbie thu hút gần 20 triệu lượt xem, hàng triệu lượt thả tim và bình luận khen ngợi về cả tài năng và ngoại hình của cô nàng. 

2. Hot Girl Tiktok Việt Nam nổi tiếng nhảy đẹp nhất - Trà Đặng

Trà Đặng (Đặng Thu Trà) sinh năm 1998 tại Hải Phòng và cũng là một trong những Hot Girl nhảy đẹp nhất trên mạng xã hội TikTok Việt Nam. Đến nay, tài khoản TikTok của cô đã có hơn 16 triệu follow và hơn 360 triệu lượt thích. 

Trong năm 2018, Trà Đặng gây ấn tượng mạnh với công chúng bằng những clip cosplay, bắt trend nhảy vô cùng chuyên nghiệp và “chất lừ”. Từ đó cô vụt sáng trở thành hiện tượng MXH nổi tiếng hàng đầu Việt Nam trong giới TikToker.

Tài khoản TikTok của Trà Đặng

Bên cạnh những điệu nhảy uyển chuyển, nhịp nhàng, Trà Đặng còn đầu tư trang phục cực kỳ bắt mắt và tạo điểm nhấn với các trend biến hình độc đáo, thú vị. Cô nàng vốn sở hữu cho mình vóc dáng cao ráo, làn da trắng, gương mặt lạnh lùng đầy cá tính nhưng không không kém phần trẻ trung, năng động.

Bây giờ Trà Đặng được nhiều nhãn hàng thời trang, mỹ phẩm chọn là người mẫu quảng cáo. Đồng thời cô cũng tham gia một số chương trình: Nhanh như Chớp, MV Mashup Tết 2021,... Có thể nói, độ Hot của cô nàng gốc Hải Phòng này chưa bao giờ “hạ nhiệt”. 

3. Hot Girl TikTok Việt Nam nổi tiếng nhảy đẹp nhất - Lê Bống

Lê Bống (Lê Xuân Anh) sinh năm 1995, gốc Hà Nội, đây cũng là Hot Girl nổi tiếng với style, sexy, quyến rũ có số đo 3 vòng 96-60-96. Hiện tại tài khoản TikTok của cô nàng đã có hơn 7.9 triệu follow  và hơn 140 triệu like.  

Ít ai biết rằng trước khi nổi tiếng Trà Đặng từng sở hữu cân nặng gần 70 kg. Nhờ chăm chỉ tập Gym, cô nàng đã nhanh chóng lấy lại được vóc dáng yêu kiều, hoàn mỹ như bây giờ. Cộng thêm lối trang điểm sang chảnh, hiện đại, làn da trắng muốt và mái tóc dài khiến ai nhìn cũng phải trầm trồ, ngưỡng mộ.  

Tài khoản TikTok của Lê Bống

Lê Bống hiện đang là “viên ngọc” sáng giá của Việt Nam, cô nàng vừa sở hữu ngoại hình xinh đẹp vừa có kỹ năng nhảy múa tuyệt vời. Chính vì vậy Lê Bống được mời đóng MV ca nhạc, phim ngắn với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng Vbiz. Ngoài ra, Hot Girl Hà Nội còn là một Gymer, Youtuber, người mẫu ảnh và diễn viên đầy tiềm năng.

4. Hot Girl TikTok Việt Nam nổi tiếng nhảy đẹp nhất - Đào Lê Phương Hoa

Đào Lê Phương Hoa, sinh năm 1998 tại Hà Nội, cô nổi tiếng trong giới TikToker với biệt danh Hoa Hanassi. Những video bắt trend nhảy vô cùng lôi cuốn của cô nàng đã khiến nhiều chàng trai phải điêu đứng và cả những Hot Girl khác cũng phải dè chừng. 

Phương Hoa vốn là một dancer, nhờ kỹ năng nhảy đó đã giúp cô tạo ra những video vũ đạo cực uyển chuyển, bắt mắt thu hút hàng triệu view. Hiện tại, kênh TikTok của cô đã đặt hơn 7.5 triệu follow và trên 132 triệu like, đây thực sự là một con số không hề nhỏ.

Tài khoản TikTok của Đào Lê Phương Hoa

Phương Hoa chọn cho mình phong cách đẹp nhưng kín đáo chứ không hở hang, sexy táo bạo như những Hot Girl đình đám khác. Điều này cũng giúp cô ghi điểm và tạo được dấu ấn riêng trong lòng khán giả Việt Nam và fan quốc tế. 

Bên cạnh ngoại hình xinh đẹp, Phương Hoa còn chứng minh cho mọi người thấy được tài năng biên đạo, sáng tạo, kỹ năng nhảy điêu luyện của mình. Ấn tượng nhất là điệu nhảy “Hôm nay là thứ 7” của cô nàng đã trở thành trend được nhiều bạn trẻ Việt cosplay lại. 

5. Hot Girl TikTok Việt Nam nổi tiếng nhảy đẹp nhất – Phương Ku

Phương Ku (Hoàng Thu Phương) sinh năm 1993 ở Hà Nội, cô là một Hot TikToker mới nổi được giới trẻ Việt yêu thích. Điểm mạnh của cô nàng là gương mặt baby xinh như thiên thần, thân hình nóng bỏng và giọng nói siêu ngọt đốn tim khán giả. 

Mặc dù chỉ cần những điệu nhảy cơ bản cùng giai điệu bắt tai thôi cũng khiến cho Phương Ku trở nên nổi bật và thu hút sự quan tâm của cộng động mạng. Những màn “sexy dance” của cô nàng thực sự đã trở thành trend được nhiều bạn trẻ học hỏi. 

Tài khoản TikTok của Phương Ku

Trên đây là Top 5 Hot Girl TikTok Việt Nam nổi tiếng nhảy đẹp nhất hiện nay. Chắc hẳn những ai tham gia vào mạng xã hội TikTok đều không còn quá xá lạ với những gương mặt này đúng không nào? Vì vậy hãy luôn theo dõi và ủng hộ những tài năng trẻ này bạn nhé! 

COMMENTS

Tên

Ăn Uống,22,Bàn Trà,1,Bất động sản,2,Cá,1,Cây Cảnh,5,Chó,5,Chuột,3,Công Ty,3,Cung Hoàng Đạo,1,Du Lịch,27,Đèn,2,Điện Máy,12,Điện Thoại,2,Điều Hòa,2,Game Online,1,Ghế Sofa,1,Giải Trí,41,Làm Đẹp,17,Laptop,1,Loa,1,Mèo,3,Micro,2,Nội Thất,6,Ô tô,34,Phim Ảnh,7,Rùa,1,Showbiz,27,Sức Khỏe,10,Thể Thao,1,Thỏ,1,Thời Trang,1,Thú Cưng,14,Tivi,2,Tổng Hợp,83,Tủ bếp,1,Tủ Lạnh,4,Việc Làm,1,Xe,98,Xe 3 Bánh,8,Xe Đạp,20,Xe máy,37,
ltr
item
TOP 5 HOT NHẤT VIỆT NAM: Top 5 Hot Girl Tiktok Việt Nam nổi tiếng nhảy đẹp nhất hiện nay
Top 5 Hot Girl Tiktok Việt Nam nổi tiếng nhảy đẹp nhất hiện nay
Nhảy là một trong những trào lưu nổi tiếng nhất trên mạng xã hội TikTok hiện nay được nhiều Hot Girl và giới trẻ Việt Nam vô cùng yêu thích.
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEjt3EuXJZRMf62xJwAIZ-EIkw2L4Q6T4AUey3eXczMsN0kOZfY757PoN5y7O5s9kr2qPjZyhmouKd9XzSPbwQ-QJdW6KbxvurUQLLuW-6aCjCkz-zGXrdfS9Ubns9iEArJqnn6faGXB2-frJfVhSo5D0EqXEEfzvbC3hu5pEhI1W1cJOAG3OMM--nyf=w400-h266
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEjt3EuXJZRMf62xJwAIZ-EIkw2L4Q6T4AUey3eXczMsN0kOZfY757PoN5y7O5s9kr2qPjZyhmouKd9XzSPbwQ-QJdW6KbxvurUQLLuW-6aCjCkz-zGXrdfS9Ubns9iEArJqnn6faGXB2-frJfVhSo5D0EqXEEfzvbC3hu5pEhI1W1cJOAG3OMM--nyf=s72-w400-c-h266
TOP 5 HOT NHẤT VIỆT NAM
https://www.top5hot.vn/2021/11/top-5-hot-girl-tiktok-viet-nam-noi-tieng-nhay-dep-nhat-hien-nay.html
https://www.top5hot.vn/
https://www.top5hot.vn/
https://www.top5hot.vn/2021/11/top-5-hot-girl-tiktok-viet-nam-noi-tieng-nhay-dep-nhat-hien-nay.html
true
2426565630967414818
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy