Top 5 Hot Girl Quảng Ngãi nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay

Tỉnh Quảng Ngãi là một địa danh nổi tiếng với nhiều Hot Girl xinh xắn, thân hình nóng bỏng, sexy, quyến rũ được nhiều người dân Việt Nam biết đến.

Sự phát triển của các nền tảng mạng xã hội như Facebook, TikTok, Instagram,... là cơ hội lớn để các cô gái trẻ đẹp xuất hiện nhiều hơn. Tuy nhiên không phải ai cũng xứng với danh xưng Hot Girl cả, thậm chí là khan hiếm. Hôm nay, top5hot.vn sẽ điểm qua Top 5 Hot Girl Quảng Ngãi nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu qua nội dung dưới đây nhé!

Top 5 Hot Girl Quảng Ngãi nổi tiếng nhất Việt Nam

1. Top 5 Hot Girl Quảng Ngãi nổi tiếng nhất Việt Nam – Lê Thanh Hải

Nguyễn Thanh Hải sinh năm 1998, được mệnh danh là Hot Girl xinh đẹp, nóng bỏng nhất tỉnh Quảng Ngãi. Cô nàng sở hữu body chuẩn với chiều cao chuẩn gái xinh 1m64, cân nặng chỉ 55kg. Đặc biệt và số đo 3 vòng tuyệt đẹp 89-62-103 thu hút mọi ánh nhìn kể cả qua những bức ảnh hoặc khi gặp ngoài đời. 

Hot Girl Quảng Ngãi - Lê Thanh Hải

Cô còn được cộng đồng mạng biết đến với nickname Linh Anh. Những tấm hình cô đăng tải trên trang cá nhân đều nhận được rất nhiều lượt like, thả tim, chia sẻ. Sau khi nổi tiếng với danh hiệu Hot Girl xứ Quảng, người đẹp này tích cực làm người mẫu tự do, dancer và mở lớp dạy nhảy. 

Phong cách ăn mặc hở hang, quyến rũ của Thanh Hải đã nhận nhiều chỉ trích là "gái hư". Tuy nhiên cô nàng vẫn không thay đổi style và khẳng định rằng, vẻ bề ngoài, cách ăn mặc không quyết định tính cách và giá trị của một người.  

Thế nhưng chính sự gợi cảm thiên phú đó mà cô nàng cũng gặp khá nhiều phiền toái bởi những lời nói, tin nhắn tục tĩu, gã gẫm. Bạn bè nhận xét Hải là một cô gái hòa đồng, tính cách vui vẻ, dễ thương và đối đãi với bạn bè rất tốt bụng. 

2. Top 5 Hot Girl Quảng Ngãi nổi tiếng nhất Việt Nam - Trần Đỗ Quyên

Trần Đỗ Quyên sinh năm 1998, cũng là một cô gái xinh đẹp tựa thiên thần nổi đình nổi đám ở miền đất Quảng Ngãi. Sau khi bức ảnh cá nhân của Đỗ Quyên được post lên một diễn đàn dành cho trai xinh, gái đẹp, cô càng được cộng đồng mạng chia sẻ và được chú ý nhiều hơn. 

Hot Girl Quảng Ngãi - Trần Đỗ Quyên

Đỗ Quyên sở hữu khuôn mặt xinh xắn, trong sáng với nụ cười tươi lộ ra hai chiếc răng khểnh đáng yêu. Những bức ảnh mà cô nàng post lên trang cá nhân toát lên vẻ đẹp thuần khiết nhận về hơn  20.000 lượt like và hàng nghìn comment. 

Lượng người theo dõi trang Facebook của Đỗ Quyên cũng tăng nhanh chóng chỉ sau 1 đêm và có hàng loạt những tin nhắn làm quen khiến cô nàng rất bất ngờ. Hot Girl gốc Quảng Ngãi này cực kỳ chiều fan và chăm tương tác, chình vì vậy cư dân mạng ngày càng yêu mến cô nhiều hơn.  

Với vẻ đẹp ngoại hình, Đỗ Quyên dễ dàng lọt vào mắt xanh của nhiều studio và các shop thời trang, thương hiệu mỹ phẩm lớn. Nhờ đó cô cũng sớm độc lập về tài chính khi tuổi đời còn rất trẻ. Ước mơ của Quyên chính là trở thành người mẫu ảnh chuyên nghiệp và cô vẫn luôn chăm chỉ học hỏi, tích lũy kiến thức chuẩn bị cho tương lai.

3. Top 5 Hot Girl Quảng Ngãi nổi tiếng nhất Việt Nam – Hoàng Kiều

Hoàng Kiều sinh năm 1999, là sinh viên của trường ĐH Sài Gòn, TPHCM. Không chỉ có ngoại hình gương mặt xinh đẹp, nàng Kiều còn nổi bật với khuôn ngực đầy đặn với số đo 100cm. Vì vậy cô luôn tự tin khoe dáng bằng cách diện những bộ đồ ôm, bó sát vô cùng sexy, nóng bỏng người đối diện phải mê mẩn. 

Hot Girl Quảng Ngãi -  Hoàng Kièu

Đến nay, tài khoản facebook của Hoàng Kiều đã có gần 20 nghìn người quan tâm theo dõi. Là một Hot Girl sở hữu thân hình quyến rũ, Kiều vừa vui vì có thêm nhiều fan hâm mộ, yêu mến. Nhưng cũng có lúc bực dọc, sợ hãi trước những tin nhắn khiếm nhã, xúc phạm.

Để duy trì vóc dáng đẹp như hiện tại, Hoàng Kiều phải tuân thủ nghiêm ngặt chế độ dinh dưỡng, ăn uống khoa học, siêng năng tập gym để body thêm săn chắc, tràn sức sống. Với cô nàng trời đã ban cho vẻ đẹp tự nhiên thì nên giữ và tuyệt đối không cần đến sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ. 

Bên cạnh đó, cô nàng cũng sẽ chăm chỉ học hành, làm thêm các công việc khác bổ trợ cho định hướng sau này như: chụp ảnh quảng cáo, kinh doanh online,... Mặc dù cũng nhận nhiều lời trỉ trách về những bức ảnh “bỏng mắt” của mình, nhưng theo Hoàng Kiều đó là vẻ đẹp nghệ thuật, chỉ có những người phàm phu mới nhìn theo cách dung tục.

4. Top 5 Hot Girl Quảng Ngãi nổi tiếng nhất Việt Nam – Nguyễn Việt Phương Thoa 

Nguyễn Việt Phương Thoa sinh năm 1999, cô được biết đến là Hot Girl TikToker nổi tiếng có nhiều video giải trí cao khiến cộng đồng mạng phải cười nghiêng ngả. Ngoài sự duyên dáng, khiếu ăn nói, khả năng diễn xuất “so deep”, Phương Thoa còn sở hữu vóc dáng vô cùng chuẩn đẹp, nhan sắc khả ái thu hút người xem. 

Hot Girl Quảng Ngãi - Việt Phương Thoa

Ban đầu Phương Thoa được biết đến với biệt danh “truyền nhân Google” sau khi cô hóa thân thành người chỉ đường trên Google map với chất giọng giống hệt “chị Google”. Sau đó cư dân mạng đã lập tức truy tìm danh tính và biết được cô nàng đã từng tham dự nhiều cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước.

Có thể kể đến một số cuộc thi như: Miss Cybermile 2017, Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2017. Sau khi nổi tiếng trên TikToker, Phương Thoa nhận được nhiều lời mời tham gia các game show trên truyền hình và được fan ủng hộ hết lòng. 

Đặc biệt, ở ngoài đời cô nàng lựa chọn cho mình nhiều phong cách, lúc cá tính, lúc quyến rũ nóng bỏng kèm với nhiều biểu cảm, thần thái gương mặt đầy ấn tượng. Hiện tại Việt Phương Thoa đã có hàng triệu lượt follow khủng trên TikTok.

5. Top 5 Hot Girl Quảng Ngãi nổi tiếng nhất Việt Nam – Võ Thuỳ Duyên

Võ Thuỳ Duyên sinh năm 2002, là một nữ sinh có nét đẹp ngây thơ, hồn nhiên nhất đến từ trường ĐH Tài Nguyên & Môi Trường TP.HCM. Độ Hot của cô nàng không chỉ gói gọn ở trường học, quê hương xứ Quảng mà còn được cả cộng đồng mạng Việt Nam biết đến. 

Hot Girl Quảng Ngãi - Võ Thùy Duyên

Tuy không sở hữu ngoại hình nóng bỏng, sexy những những Hot Girl khác nhưng Tùy Duyên lại nổi bật với vẻ đẹp trong sáng, dịu dàng. Đặc biệt ánh mắt to tròn long lanh, sống mũi cao và làn da trắng trẻo chạm đến trái tim của người nhìn. 

Thùy Duyên không chỉ có khuôn mặt xinh, vóc dáng chuẩn, có gu thời trang cá tính, giản dị mà còn có tính cách hòa đồng, thân thiện, vui vẻ. Những bức ảnh đăng trên trang cá nhân của cô nàng luôn nhận được hàng trăm ngàn like và share. 

Thùy Duyên cũng là một Hot Girl trẻ năng động, nhiệt huyết và chăm chỉ. Ngoài học hành, cô còn siêng đóng phim sitcom, làm mẫu ảnh, review sản phẩm. Chắc chắn rằng với tinh thần đó, trong tương lai cô sẽ tiến xa hơn nữa. 

Trên đây là Top 5 Hot Girl Quảng Ngãi nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay. Hy vọng sẽ giúp bạn nắm rõ hơn về những thông tin cơ bản về các cô nàng xinh đẹp này. Hãy thường xuyên theo dõi top5hot.vn để nhận thêm tin tức, kiến thức mới hấp dẫn bạn nhé!

COMMENTS

Tên

Ăn Uống,21,Bàn Trà,1,Bất động sản,2,Cá,1,Cây Cảnh,5,Chó,5,Chuột,3,Công Ty,3,Cung Hoàng Đạo,1,Du Lịch,10,Đèn,2,Điện Máy,12,Điện Thoại,2,Điều Hòa,2,Game Online,1,Ghế Sofa,1,Giải Trí,39,Làm Đẹp,17,Laptop,1,Loa,1,Mèo,3,Micro,2,Nội Thất,6,Ô tô,34,Phim Ảnh,5,Rùa,1,Showbiz,27,Sức Khỏe,10,Thể Thao,1,Thỏ,1,Thời Trang,1,Thú Cưng,14,Tivi,2,Tổng Hợp,66,Tủ bếp,1,Tủ Lạnh,4,Việc Làm,1,Xe,98,Xe 3 Bánh,8,Xe Đạp,20,Xe máy,37,
ltr
item
TOP 5 HOT NHẤT VIỆT NAM: Top 5 Hot Girl Quảng Ngãi nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay
Top 5 Hot Girl Quảng Ngãi nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay
Tỉnh Quảng Ngãi là một địa danh nổi tiếng với nhiều Hot Girl xinh xắn, thân hình nóng bỏng, sexy, quyến rũ được nhiều người dân Việt Nam biết đến.
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEgyvE2KZ1z8yZuJOz8YZLnSvUkzd1SygxijgzoNRhjbMsU9exKEf8VQ0AWlKae5UbhUgsi1kx4QmQeGzcoUzdIxyqQv2yDRw04P5JKXkjI4Gy0phBB_i_yKotGhzkqReIQmI2M5xZ05naX9onTsHBa79HvMOnaJW0PyePtoHUNWx4Ff5EhlSXG4wOXG=w400-h324
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEgyvE2KZ1z8yZuJOz8YZLnSvUkzd1SygxijgzoNRhjbMsU9exKEf8VQ0AWlKae5UbhUgsi1kx4QmQeGzcoUzdIxyqQv2yDRw04P5JKXkjI4Gy0phBB_i_yKotGhzkqReIQmI2M5xZ05naX9onTsHBa79HvMOnaJW0PyePtoHUNWx4Ff5EhlSXG4wOXG=s72-w400-c-h324
TOP 5 HOT NHẤT VIỆT NAM
https://www.top5hot.vn/2021/11/top-5-hot-girl-quang-ngai-noi-tieng-nhat-viet-nam-hien-nay.html
https://www.top5hot.vn/
https://www.top5hot.vn/
https://www.top5hot.vn/2021/11/top-5-hot-girl-quang-ngai-noi-tieng-nhat-viet-nam-hien-nay.html
true
2426565630967414818
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy