Top 5 thí sinh Rap Việt mùa 2 ấn tượng nhất ở Vòng chinh phục

Sau thành công của mùa 1, BTC tiếp tục khởi động chương trình Rap Việt mùa 2 và thu hút đông đảo thí sinh trên cả nước đăng ký tham gia.

Vòng 1 của Rap Việt 2021 vừa mới khép lại và nhận nhiều ý kiến cho rằng năm nay không đặc sắc, hấp dẫn như mùa đầu tiên (2020). Bên cạnh những thí sinh nhạt nhòa, kỹ năng ca hát, sáng tác còn hạn chế thì cũng có một số gương mặt nổi bật. Hãy cùng top5hot.vn điểm qua Top 5 thí sinh Rap Việt mùa 2 ấn tượng nhất ở Vòng chinh phục nhé!

Top 5 thí sinh Rap Việt mùa 2 ấn tượng nhất

1. Thí sinh Rap Việt mùa 2 ấn tượng nhất ở Vòng chinh phục – Seachains

Thí sinh Rap Việt mùa 2 - Seachains

Seachains tên thật là Huỳnh Long Hải, sinh ngày 31/10/1995 tại Cần Thơ. Đây là một Rapper nổi tiếng Việt Nam với nhiều bản hit như: “Baby I'm Wrong”, “Mẹ ơi! Tin con”, “Í à í a”, “Từ hôm nay”. Style âm nhạc của anh mang lại cảm giác tươi mới, năng động, vui nhộn cho người nghe. 

Seachains hoạt động âm nhạc chủ yếu tại OTĐ Production Studios. Chất giọng độc đáo, sự tinh tế trong sáng tác và cảm âm đã giúp các sản phẩm của anh đến gần hơn với khán giả. Trong Rap Việt mùa 2, Seachains đã có mở màn đầy ấn tượng với bài rap "Cảm nhận" và nhận được 3 chiếc nón vàng từ phía các HLV. 

Tại Rap Việt 2021, Seachains thể hiện cá tính mạnh mẽ, tràn đầy tự tin hòa cùng giai điệu màu sắc âm nhạc tươi vui. Đặc biệt nụ cười “tỏa nắng” của anh đã truyền năng lượng tích cực đến những người xung quanh. 

Seachains cũng từng kết hợp với Obito và Producer Davis tạo ra bản hit "Simple Love" làm mưa làm gió trên Youtube. Chỉ trong một thời gian ngắn, MV đã thu hút tới hơn 80 triệu lượt xem, đặc biệt câu rap "một phút ba mươi giây" có tính chất gây nghiện cho người nghe.  

2. Thí sinh Rap Việt mùa 2 ấn tượng nhất ở Vòng chinh phục – Sol7

Thí sinh Rap Việt mùa 2 - Sol7

Sol 7 tên thật là Vương Ngọc Tân sinh ngày 07/07/1993 tại Bình Định. Đây là một Rapper có tên tuổi trong giới Underground, anh vừa là rapper, NSX âm nhạc, người thành lập nhóm DCOD kiêm Leader. 

Năm 2021, Sol7 xuất hiện tại Vòng chinh phục của chương trình Rap Việt mùa 2. Với bản rap "Back to Hometown" có giai điệu bắt tai, da diết, anh đã được cả 4 HLV lựa chọn và HLV Binz tung nón vàng. Đồng thời cũng khiến cư dân mạng “náo loạn” một phen và truy tìm trang cá nhân của thí sinh tài năng này để follow. 

Theo chia sẻ của các Rapper Việt, Sol7 dày dặn kinh nghiệm với 14 năm hoạt động về âm nhạc. Đến với Rap Việt, anh nhận được sự ưu ái và kính nể tuyệt đối từ các HLV. 

So với các anh em, Sol7 là một Rapper gạo cội góp phần không nhỏ vào sự đa dạng của nền âm nhạc Việt Nam. Đưa nhạc rap đến gần hơn với khán giả và là người thầy đào tạo ra nhiều thế hệ Rapper trẻ tài năng.

3. Thí sinh Rap Việt mùa 2 ấn tượng nhất ở Vòng chinh phục – Blacka

Thí sinh Rap Việt mùa 2

Blacka tên thật là Hồ Thiên Ân, sinh ngày 08/11/1997 tại Hồ Chí Minh. Chàng trai này được biết đến là một Rapper đa tài vừa có kỹ năng hát và sáng tác cả tiếng Việt và tiếng Anh. Hiện tại  Blacka giữ vị trí Leader của nhóm Hazard Clique và hợp tác thu âm với hãng Crow on Hyenas. 

Anh bắt đầu tham gia chơi rap từ năm 2010 và kiên trì theo đuổi đam mê đến tận bây giờ. Phong cách rap tự do (freestyle) và kỹ năng dùng Punchline cực đỉnh đã khiến người hâm mộ phải “tấm tắc” tán thưởng. Blacka cũng từng là BGK tại giải Beck'S stage Battle Rap

Với Blacka, rap không chỉ là công việc chính mà còn là một phần không thể thiếu trong cuộc đời anh. Sự nghiệp làm rap tuy có nhiều chông gai, trắc trở nhưng anh luôn coi đó là động lực, bài học và ý tưởng sáng tác giúp âm nhạc của anh ngày càng thăng hoa hơn. 

Mới đây, Blacka cũng đã góp mặt ở Vòng chinh phục của Rap Việt mùa 2 và tạo ra cuộc chiến tranh dành nảy lửa giữa các huấn luyện viên với ca khúc "Sài Gòn có em". Anh nhận được 4 cú đạp từ 4 HLV và 2 chiếc nón vàng, cuối cùng anh đã chọn về đội của Wowy. 

4. Thí sinh Rap Việt mùa 2 ấn tượng nhất ở Vòng chinh phục  – Obito

Thí sinh Rap Việt mùa 2 - Obito

Obito khai sinh là Lý Quốc Phong, sinh năm 2001 tại tỉnh An Giang. Đây là thành viên trẻ đầy tài  năng của nhóm rap đình đám OTD (thành lập từ 19/7/2016). Ban đầu các thành viên chỉ lập nhóm để chơi game, sau này họ lập thành một đội rap được cộng đồng Underground Việt Nam và nhiều người biết đến.

Mặc dù có nhiều sản phẩm âm nhạc nhưng danh tiếng của Obito chỉ thật sự “nổi lên như cồn” khi kết hợp cùng với Seachains làm nên bản hit “Simple Love” năm 2019. Bài hát do chính Obito tự sáng tác và MV trên Youtube cũng đạt gần 85 triệu lượt xem, đây là một thành tích rất đáng nể.

Tại sàn đấu Rap Việt mùa 2, Obito thể hiện trọn vẹn bài hát "Ngày mai là tương lai" và được cả 4 HLV cùng chọn, tuy nhiên anh chọn Binz. Obito và HLV của mình đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho vòng 2 "Bứt phá".

5. Thí sinh Rap Việt mùa 2 ấn tượng nhất ở Vòng chinh phục – Coldzy

Thí sinh Rap Việt mùa 2 - Coldzy

Coldzy tên thật là Đỗ Hoàng Hải sinh năm 2000 tại Hà Nội. Anh cũng được xem là một Rapper có nhiều thành tựu âm nhạc gây được tiếng vang. Coldzy sở hữu gu nhạc hiện đại, mới lạ kết hợp rap Melodic với R&B Hàn Quốc lẫn Âu Mỹ. 

Đặc biệt anh có chất giọng khàn độc đáo tạo được dấu ấn riêng với những người nghe nhạc. Do đó, dù còn rất trẻ tuổi nhưng Coldzy đã tích lũy vô số bản hit đạt triệu view trên Youtube như: “If you said so”, “LOOP”, “All time winner”, “Bad Performance“… 

Đến với Rap Việt mùa 2, Coldzy trở thành thí sinh “nặng ký” khiến cho các thí sinh khác phải dè chừng, bởi khả năng tiến vào đêm Chung kết rất cao. Trong Vòng chinh phục, anh đã thể hiện xuất sắc bản rap “Ngọn Nến” và nhận 4 nút đạp của cả 4 HLV. Coldzy cuối cùng đã chọn HLV Karik và chắc chắn trong những vòng đấu tiếp theo sẽ còn bứt phá. 

Trên đây là Top 5 thí sinh Rap Việt mùa 2 ấn tượng nhất ở Vòng chinh phục. Mỗi thí sinh đều sở hữu tài năng, cá tính âm nhạc riêng độc đáo góp phần tạo ra những giai điệu tuyệt vời của cuộc sống. Hãy truy cập top5hot.vn mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều kiến thức hay, hữu ích bạn nhé! 

COMMENTS

Tên

Ăn Uống,21,Bàn Trà,1,Bất động sản,2,Cá,1,Cây Cảnh,5,Chó,5,Chuột,3,Công Ty,3,Cung Hoàng Đạo,1,Du Lịch,10,Đèn,2,Điện Máy,12,Điện Thoại,2,Điều Hòa,2,Game Online,1,Ghế Sofa,1,Giải Trí,39,Làm Đẹp,17,Laptop,1,Loa,1,Mèo,3,Micro,2,Nội Thất,6,Ô tô,34,Phim Ảnh,5,Rùa,1,Showbiz,27,Sức Khỏe,10,Thể Thao,1,Thỏ,1,Thời Trang,1,Thú Cưng,14,Tivi,2,Tổng Hợp,66,Tủ bếp,1,Tủ Lạnh,4,Việc Làm,1,Xe,98,Xe 3 Bánh,8,Xe Đạp,20,Xe máy,37,
ltr
item
TOP 5 HOT NHẤT VIỆT NAM: Top 5 thí sinh Rap Việt mùa 2 ấn tượng nhất ở Vòng chinh phục
Top 5 thí sinh Rap Việt mùa 2 ấn tượng nhất ở Vòng chinh phục
Sau thành công của mùa 1, BTC tiếp tục khởi động chương trình Rap Việt mùa 2 và thu hút đông đảo thí sinh trên cả nước đăng ký tham gia.
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEhr8dF6KSgLXKgxqrA7O4REo1nBeoSFBF5a0zKRky5SYTRoqgplojwXXcsQ4fdB0UZtIWDCIht9gLrTFDn3K9i_mhBpRFtwDnIQy1R_X8_pgvRe0hAMKi7IYXV5zIgEwmuonqY6F8kKDE0u9IPjN_0rZmQ0NikWkOOZkQhU9U5JouBpEcATjztvi-SY=w400-h225
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEhr8dF6KSgLXKgxqrA7O4REo1nBeoSFBF5a0zKRky5SYTRoqgplojwXXcsQ4fdB0UZtIWDCIht9gLrTFDn3K9i_mhBpRFtwDnIQy1R_X8_pgvRe0hAMKi7IYXV5zIgEwmuonqY6F8kKDE0u9IPjN_0rZmQ0NikWkOOZkQhU9U5JouBpEcATjztvi-SY=s72-w400-c-h225
TOP 5 HOT NHẤT VIỆT NAM
https://www.top5hot.vn/2021/11/top-5-thi-sinh-rap-viet-mua-2-an-tuong-nhat-o-vong-chinh-phuc.html
https://www.top5hot.vn/
https://www.top5hot.vn/
https://www.top5hot.vn/2021/11/top-5-thi-sinh-rap-viet-mua-2-an-tuong-nhat-o-vong-chinh-phuc.html
true
2426565630967414818
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy