Top 5 mẫu xe máy điện Yadea đẹp, chất lượng nhất dành cho học sinh

Hiện nay tại Việt Nam có nhiều mẫu xe máy điện Yadea đẹp, chất lượng cho học sinh mà giá cả lại rất phải chăng, mỗi loại đều có ưu điểm riêng.

Ngày nay, xe máy điện đã và đang thành người bạn đồng hành cùng với các bạn học sinh trong suốt những năm tháng đến trường. Các nhà sản xuất đã cho ra đời nhiều kiểu xe mới có ngoài cá tính, trẻ trung, năng động, màu sắc bắt mắt. Hãy cùng top5hot.vn điểm qua Top 5 mẫu xe máy điện Yadea đẹp, chất lượng nhất dành cho học sinh nhé!

1. Mẫu xe máy điện Yadea Xmen Neo

Mẫu xe máy điện Yadea Xmen Neo 

Xmen Neo máy nổi tiếng với thiết kế đầy cá tính và mạnh mẽ dành cho các bạn học sinh nam. Khung xe chắc chắn, vỏ ngoài có những đường nét xẻ sâu, điểm nhấn nổi bật nhất là có chữ X dập nổi ở trên yếm trước và yên xe rất độc đáo. 

Xmen Neo sử dụng loại bình ắc quy Graphene siêu bền với tuổi thọ trên 5 năm. Số lần sạc pin tối đa là 1.300, cao hơn loại bình ắc quy thông thường gấp 3 lần. Động cơ GTR xe vận hành với công suất 1000W kết hợp 2 chế độ Eco và Power giúp xe di chuyển nhẹ nhàng, êm ái ở tốc độ tối đa 35 đến 45km/h qua những địa hinh dốc cao. 

Pin xe Xmen Neo rất tiết kiệm nhiên liệu, chỉ cần sạc pin 1 lần là xe chạy được quãng đường tối đa 80km. Ngoài ra xe còn có hệ thống phanh đĩa đối xứng giúp giảm tốc nhẹ nhàng và an toàn. Lốp xe kích cỡ lớn 12 inch không săm tạo khoảng sáng gầm cao 165mm giúp bám đường tốt. 

Yadea Xmen Neo cá tính dành cho nam học sinh

Phuộc xe có dạng ống và dạng đơn, ống lồng được đặt ở phía trước, phuộc đơn monoshock được đặt ở phía sau. Cách thiết kế này giúp cho xe chạy êm ái, mượt mà qua những đoạn đường gồ ghề. Xmen Neo còn được gắn hệ thống đèn LED cao cấp, bạn có thể tùy chỉnh độ sáng, màu sắc để để tiết kiệm nhiên liệu và an toàn cho người đối diện. 

Màn hình xe sở hữu độ nét cực cao và hiển thị tất cả các thông tin cơ bản như: vận tốc, tình trạng pin, quãng đường di chuyển... Yadea Xmen Neo có rất nhiều màu sắc cho bạn trẻ lựa chọn như: đỏ, cam, vàng, xanh lá, xanh dương. 

Giá tham khảo: 16.590.000 đồng/chiếc.

2. Mẫu xe máy điện Yadea Odora Ttfar

Mẫu xe máy điện Yadea Odora Ttfar

Yadea Odora Ttfar cũng là dòng xe máy điện phong cách Italia vô cùng mới mẻ, sang chảnh, thanh lịch được nhiều bạn trẻ yêu thích. Hiện nay tại thị trường Việt Nam có 4 màu xe chính là: trắng, đỏ, đen và xanh lam. Vỏ xe được phủ 9 lớp sơn bóng cao cấp chống hoen gỉ, trầy xước.  

Toàn bộ thân xe Odora Ttfar được thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ với thân xe liền mạch, khoảng sáng gầm cao 150mm giúp xe dễ dàng chuyển hướng, vượt dốc. Ngoài ra động cơ vận hành bên trong lại rất chất lượng, độ bền cao. 

Yadea Odora Ttfar được thiết kế đơn giản

Động cơ Ttfar bên trong có công suất hoạt động lên tới 600W nhưng trong thực tế có thể đạt tối đa đến 1500W. Đặc biệt, bình Ắc quy có chế độ “vừa đi vừa sạc” tiết kiệm nhiên liệu điện, mỗi lần sạc Odora Ttfar có thể di chuyển quãng đường dài tới 120km. 

Đèn pha hình đa giác có độ chiếu sáng cực cao kết hợp với cụm 3 đèn phía mặt yếm giúp người điều khiển xe có thể quan sát rõ đường đi khi trời tối và lúc sương mù. Odora Ttfar  trang bị chân chống giữa trợ lực giúp nữ học sinh đảm bảo an toàn khi đậu xe. 

Odora Ttfar có hệ thống chống trộm an toàn và cốp xe rộng, có thể thoải mái đựng đồ. Chế độ Eco -  Power đảm bảo vận tốc tốc độ di chuyển tối đa lên tới 50km/h.

Giá tham khảo: 18.990.000 đồng/chiếc.

3. Mẫu xe máy điện Yadea Ulike

Mẫu xe máy điện Yadea Ulike

Yadea Ulike cũng là một thương hiệu xe nổi tiếng dành cho lứa tuổi học trò có phong cách giản đơn nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp hiện đại, sự trẻ trung. Với việc sử dụng công nghệ ắc quy Graphene, người dùng chỉ cần sạc 1 lần là có thể di chuyển trên chặng đường gần 109km. 

Đặc biệt, Yadea Ulike được thiết kế bộ phận cổng sạc USB tiên tiến, giúp bạn kết nối với điện thoại mọi lúc mọi nơi mà không lo xe hết điện. Trên màn hình LCD của xe hiển thị đầy đủ các thông số quan trọng như: vận tốc, tình trạng pin, quãng đường…

Yadea ULike còn có ưu điểm là cốp xe siêu rộng, các động cơ được bảo vệ bởi lớp sơn phủ cao cấp chống thấm nước, hoen gỉ. Đồng thời bảo vệ xe không bị chết máy khi đi qua đoạn đường ngập nước sâu 0,5 mét.  

 Yadea Ulike có thiết kế độc đáo

Lốp xe Yadea ULike dày, cứng được làm từ chất liệu bền gấp 2 lần so với các loại lốp thường giúp bám đường tốt, tránh trơn trượt. Đồng thời giúp chống thấm nước hiệu quả, hạn chế tối đa tình trạng thủng xăm xe.  

Yadea ULike có hệ thống chống trộm thông minh, bất kỳ người lạ nào chạm vào xe đều sẽ tự động phát ra tín hiệu báo động giúp chủ nhân phát hiện ngay tức thì. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm xe của bạn được bảo vệ an toàn ở bất cứ đâu. 

Giá tham khảo: 18.990.000 đồng/chiếc.

4. Mẫu xe máy điện Yadea E3

Mẫu xe máy điện Yadea E3

Yadea E3 sở hữu kiểu dáng hơi vuông nhỏ gọn, thiết kế tối giản giúp bạn di chuyển linh hoạt, dễ dàng ở khu vực đông người hoặc nhiều xe cộ. Học sinh có thể thoải mái đi học, đi chơi, la cà ăn uống cùng bạn bè trên chặng đường dài mà không sợ hết điện. 

Yadea E3 sử dụng động cơ GTR hiệu suất cao giúp xe hoạt động lâu dài trên quãng đường hơn 60km. Công nghệ chống thấm nước IPX7 bảo vệ xe không bị thấm nước và chết máy khi ngập nước ở độ sâu 50cm. Đồng thời hỗ trợ làm giảm tỉ lệ xe hư hỏng tối ưu đến 60% so với các động cơ thông thường. 

Yadea E3 sở hữu kiểu dáng hơi vuông nhỏ gọn

Khi bật chế độ Eco, Yadea E3 có thể đạt vận tốc tối đa là 38km/h, khi bật chế độ Power xe có thể di chuyển với vận tốc lên tới 41km/h. Các động cơ cốt lõi của xe được gắn ở trọng tâm bánh sau giúp điều chỉnh tốc độ dễ dàng lại tiết kiệm nhiên liệu điện hiệu quả.

Bộ điều khiển của Yadea E3 được làm từ lõi STM32 có công dụng ổn định điện áp, làm giảm sức nóng cho động cơ xe khi vận hành. Xe có tới 5 bình ắc quy với tổng điện áp 60V – 22Ah, nhờ đó chỉ sau 1 lần sạc là Yadea E3 chạy liên tục được hơn 60km.

Ngoài ra, hệ thống đèn LED của xe máy điện Yadea E3 cũng rất sáng, đèn Xi nhan góc rộng 270 độ. Đảm bảo tính thẩm mỹ và an toàn cho các bạn khi đi học, họp lớp, họp nhóm về tối muộn.   

Giá tham khảo: 16.490.000 đồng/chiếc.

5. Mẫu xe máy điện Yadea M6i Ttfar

Mẫu xe máy điện Yadea M6i Ttfar

Đây là dòng xe được thiết kế theo hơi hướng Châu Âu đầy sang chảnh, thanh lịch. Đặc biệt rất phù hợp khi di chuyển ở khu vực đô thị hoặc thị trấn đông đúc phương tiện giao thông. Xe có chế độ tăng, giảm tốc độ an toàn phù hợp với lứa tuổi học sinh. 

Kiểu dáng Yadea M6i Ttfar có đường nét bo tròn mềm mại, chiều cao yên chỉ 710mm vừa phải. Giúp học sinh hoặc những bạn trẻ có chiều cao khiêm tốn giữ thăng bằng an toàn và chống chân dễ dàng hơn. 

Yadea M6i Ttfar có đường nét bo tròn mềm mại

Yadea M6i Ttfar dùng loại ắc quy Graphene độc quyền cao cấp có khả năng tích điện cao khi vận hành trên quãng đường dài suốt 101km chỉ cần 1 lần sạc. Chưa kể nếu bạn kích hoạt chức năng “vừa đi vừa sạc” thì xe có thể đi được đoạn đường lên tới 120km. 

Yadea M6i Ttfar còn có cốp rộng 18 lít có thể đựng được cả mũ bảo hiểm và những vật dụng khác. Ngoài ra, với chiếc chìa khóa thông minh chống trộm hiện đại sẽ giúp bạn phòng tránh được những kẻ trộm ở bất cứ đâu. 

Giá tham khảo: 17.990.000 đồng/chiếc.

Trên đây là một số mẫu xe máy điện Yadea đẹp, chất lượng nhất phù hợp với lứa tuổi học sinh năm 2021. Hy vọng sẽ giúp các bạn trẻ sẽ có thêm kiến thức bổ ích và lựa chọn kiểu xe ưng ý nhất để đi học, đi chơi cùng bạn bè. Đừng quên chia sẻ nếu thấy bài viết hay bạn nhé!

COMMENTS

Tên

Ăn Uống,21,Bàn Trà,1,Bất động sản,2,Cá,1,Cây Cảnh,5,Chó,5,Chuột,3,Công Ty,3,Cung Hoàng Đạo,1,Du Lịch,10,Đèn,2,Điện Máy,12,Điện Thoại,2,Điều Hòa,2,Game Online,1,Ghế Sofa,1,Giải Trí,39,Làm Đẹp,17,Laptop,1,Loa,1,Mèo,3,Micro,2,Nội Thất,6,Ô tô,34,Phim Ảnh,5,Rùa,1,Showbiz,27,Sức Khỏe,10,Thể Thao,1,Thỏ,1,Thời Trang,1,Thú Cưng,14,Tivi,2,Tổng Hợp,66,Tủ bếp,1,Tủ Lạnh,4,Việc Làm,1,Xe,98,Xe 3 Bánh,8,Xe Đạp,20,Xe máy,37,
ltr
item
TOP 5 HOT NHẤT VIỆT NAM: Top 5 mẫu xe máy điện Yadea đẹp, chất lượng nhất dành cho học sinh
Top 5 mẫu xe máy điện Yadea đẹp, chất lượng nhất dành cho học sinh
Hiện nay tại Việt Nam có nhiều mẫu xe máy điện Yadea đẹp, chất lượng cho học sinh mà giá cả lại rất phải chăng, mỗi loại đều có ưu điểm riêng.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj34YKVCk8a8S7FIgrokX-UWw5VivGjX1lSPDdLlqzgIlyZxXAIDVfo5FZVewCr157SDEVOeAza4w-L0MgNTmPNF4993bQjtwb9_IAi96wOJodeZ4Pixr9cR2gbite5jk5DlzGI1piP_BQ/w400-h266/xe-may-dien-Yadea-Xmen-Neo-3.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj34YKVCk8a8S7FIgrokX-UWw5VivGjX1lSPDdLlqzgIlyZxXAIDVfo5FZVewCr157SDEVOeAza4w-L0MgNTmPNF4993bQjtwb9_IAi96wOJodeZ4Pixr9cR2gbite5jk5DlzGI1piP_BQ/s72-w400-c-h266/xe-may-dien-Yadea-Xmen-Neo-3.jpg
TOP 5 HOT NHẤT VIỆT NAM
https://www.top5hot.vn/2021/10/top-5-mau-xe-may-dien-yadea-dep-chat-luong-nhat-danh-cho-hoc-sinh-sinh-vien.html
https://www.top5hot.vn/
https://www.top5hot.vn/
https://www.top5hot.vn/2021/10/top-5-mau-xe-may-dien-yadea-dep-chat-luong-nhat-danh-cho-hoc-sinh-sinh-vien.html
true
2426565630967414818
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy