Top 5 quán trà sữa, ăn vặt ngon nhất ở huyện M'Đrắk - Đắk Lắk

Hiện nay tại khu vực huyện M'Đrắk, tỉnh Đắk Lắk có rất nhiều quán trà sữa có nhiều đồ ăn vặt ngon, hấp dẫn.

Ngoài cafe thì trà sữa cũng là loại thức uống được giới trẻ vô cùng yêu thích. Để tìm đúng quán trà sữa chất lượng cũng không phải là dễ dàng gì. Nếu bạn là tín đồ trà sữa, mê đồ ngọt thì hãy bỏ túi ngay Top 5 quán trà sữa, ăn vặt ngon nhất ở huyện M'Đrắk - Đắk Lắk dưới đây nhé! 

1. Quán trà sữa, ăn vặt ngon nhất huyện M'Đrắk  - Hi’SLy Food & Drink

Tên quán: Hi’SLy Food & Drink

Địa chỉ: 234 Nguyễn Tất Thành, thị trấn M'Đrắk, Đắk Lắk

Liên hệ: 0823.45.47.47

Fanpage: https://www.facebook.com/hislysince2020

Trà sữa ngon tại Hi’SLy Food & Drink

Hi’SLy Food & Drink cửa hàng di động nổi tiếng chuyên kinh doanh trà sữa và các món ăn vặt tại thị trấn M'Đrắk. Đến đây bạn sẽ choáng ngợp với list menu nhiều món gồm: Coffee (Cà phê, Milk Tea (Trà sữa), Smoothie, Juice (Sinh tố, Nước ép), Bread (Bánh mì), Fast Food (Đồ ăn vặt).

Hi’SLy Food & Drink có nhiều loai thức uống trái cây

Trà sữa của Hi’SLy Food & Drink được làm từ những nguyên liệu chất lượng, an toàn cho sức khỏe. Hương vị trà sữa đa dạng (socola, dâu, cam, cafe, nho, việt quất,...) và béo thơm vô cùng, đây có thể coi là thức uống ngon, bổ rẻ cho mọi người.

Đò ăn vặt hấp dẫn của Hi’SLy Food & Drink

Điểm nổi bật nhất của quán là có rất nhiều món ăn vặt ngon, sạch, lạ miệng được chế biến kỹ lưỡng và kỳ công. Bạn có thể cùng người thân và bạn bè ngồi ăn uống thỏa thích và hít thở bầu không khí mát lành. 

Vì là quầy di động nên chỉ mở vào khung giờ tối từ 17h00 đến 23h00 đêm. Hãy tranh thủ thời gian cùng những người thân yêu khám phá ẩm thực của Hi’SLy Food & Drink bạn nhé! 

2. Quán trà sữa, ăn vặt ngon nhất huyện M'Đrắk -  Ori

Tên quán: Trà sữa Ori 

Địa chỉ: Thôn 2, xã Krông Jing, huyện M'Đrắk, Đắk Lắk

Liên hệ: 0935.99.13.81 – 0942.76.68.47

Fanpage: https://www.facebook.com/orimilktea0708

Trà sữa Ori 

Ori trở thành một trong những địa chỉ sở hữu thế mạnh pha chế trà sữa ngon, đậm đặc, béo thơm nhiều thạch và trân châu. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức trà sữa nhiều vị hấp dẫn như: hương hạt dẻ, hương đào, hương socola,  caramel,... 

Trà sữa Ori có nhiều món ăn vặt

Đặc biệt quán còn chế biến thêm nhiều món ăn hấp dẫn như: mỳ cay, kimbap, chân gà sả tắc, bánh tráng trộn, viên chiên, xúc xích chiên,... Tất cả các món ăn ở đây có giá thành cũng rất rẻ, cộng thêm nhân viên phục vụ vui vẻ, nhiệt tình nên thu hút được nhiều khách.

Đủ loại trà trái cây ngon tại  Ori 

Không gian quán của Trà sữa Ori cũng là một điểm nhấn cho khách hàng nhờ lối trang trí tinh tế, đơn giản nhưng vẫn rất sang trọng. Chính vì vậy Ori được đánh giá là một trong những quán trà sữa chất lượng nhất trên địa bàn huyện M'Đrắk.

3. Quán trà sữa, ăn vặt ngon nhất huyện M'Đrắk - May

Tên quán: Trà sữa May

Địa chỉ: 263 Nguyễn Tất Thành, M'Đrắk, Đắk Lắk

Liên hệ: 0987.92.56.14

Fanpage: https://www.facebook.com/Tr%C3%A0-s%E1%BB%AFa-May-Coffe-106258800904699

Không gian hiện đại quán Trà sữa May

Nhắc đến cái tên Trà sữa May, hầu hết người dân địa phương huyện M'Đrắk đều biết tới.  Nổi tiếng với không gian ấm cúng, sang trọng, đẹp mắt May trở thành địa điểm lý tưởng để tụ họp bạn bè, người thân và selfie.  

Trà sữa May thơm ngon, đậm đà

Trà sữa của quán May đông đảo bạn trẻ lựa chọn bởi nó có mùi thơm đặc biệt, đậm đà, nhiều thạch trái cây ngon dai cùng trân châu, kem flan. Tùy vào sở thích của mình mà bạn có thể chọn vị matcha, socola, khoai môn, dâu, táo, việt quất,...  

Lẩu nấm ngon chỉ có tại Trà sữa May

Ngoài đồ trà sữa, các loại trà trái cây, sinh tố, nước ép hoa quả thì May còn cung cấp nhiều món ngon hấp dẫn như Tokbokki, mì cay, lẩu nấm, khoai tây lắc, phô mai que,... Những nhân viên trẻ đầy năng động, nhiệt tình sẽ phục vụ bạn chu đáo, giúp bạn cảm thấy thoải mái và hài lòng. 

4. Quán trà sữa, ăn vặt ngon nhất huyện M'Đrắk -  MAP CAFE

Tên quán: MAP CAFE

Địa chỉ: 296 Nguyễn Tất Thành, Thị Trấn M’Đrắk, tỉnh Đắk Lắk

Liên hệ: 0935.09.10.09 – 0355.96.95.05

Fanpage: https://www.facebook.com/mapcafecaonguyen

Kiểu thiết kế xinh xắn, trang nhã của MAP CAFE 

MAP CAFE cũng là một trong những thương hiệu trà sữa nổi tiếng ở thị trấn M'Đrắk, Đắk Lắk. Sở hữu công thức trà sữa ngon bùi bùi, béo ngậy MAP CAFE tạo được thiện cảm đối với các bạn trẻ. Nguyên liệu nấu trà sữa được chọn lọc kỹ càng, sạch sẽ, đảm bảo an toàn sức khỏe cho khách hàng. 

Món kem trái cây mát lạnh của MAP CAFE 

Ngoài hương thơm vị trà, ngậy vị sữa, trà sữa MAP CAFE còn đảm bảo độ ngọt vừa phải đan xen với hương vị trái cây, cafe, matcha, đường đen,... Bên cạnh đó khi đến quán MAP CAFE, bạn sẽ có cơ hội được ăn những món ngon như: mì cay, kimbap, phô mai que, khoai tây chiên, xúc xích chiên,...

Trà sữa chân trâu đường đen tại MAP CAFE 

MAP CAFE có thiết kế không gian rộng rãi, thoáng mát, ấm cúng, sạch sẽ. Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn cần tìm nơi thư giãn, tán gẫu và ăn uống cùng những người thân yêu.Nếu như bạn không thể đến trực tiếp MAP CAFE để thưởng thức thì có thể order để được ship tận nơi. 

5. Quán trà sữa ngon nhất huyện M'Đrắk – Chè Tô

Tên quán: Chè Tô

Địa chỉ: Tổ dân phố 11, thị trấn M'Đrắk, tỉnh Đắk Lắk

Liên hệ: 0947.78.52.78

Fanpage: https://www.facebook.com/Ch%C3%A8-T%C3%B4-Mdr%C4%83k-111996783535121/

Thương hiệu Chè Tô độc đáo ở huyện M'Đrắk 

Chè Tô là một quán trà sữa tuy nhỏ nhưng tiếng tăm lại rộng khắp huyện M'Đrắk bởi chất lượng đồ ăn, thức uống rất ngon mà giá lại rất rẻ. Do đó quán thu hút lượng mua trà sữa mang về rất đông, đặc biệt là học sinh. 

Trà trái cây  ngon tại quán Chè Tô

Chè Tô gây ấn tượng với vườn lan khủng quý hiếm trị giá hàng trăm tỷ đồng, những ai yêu thích phong lan có thể đến đây vừa uống trà sữa vừa ngắm hoa. Hãy thử một lần trải nghiệm các món ăn ở Chè Tô nhé, chắc chắn bạn sẽ hài lòng!

Trà sữa bánh flan Chè Tô

Trên đây là top5hot.vn đã gợi ý cho Top 5 quán trà sữa, ăn vặt ngon nhất ở huyện M'Đrắk -  Đắk Lắk. Hy vọng giúp bạn khám phá thêm được nhiều quán trà sữa ngon và tự tin giới thiệu cho bạn bè, người thân. 

COMMENTS

Tên

Ăn Uống,21,Bàn Trà,1,Bất động sản,2,Cá,1,Cây Cảnh,5,Chó,5,Chuột,3,Công Ty,3,Cung Hoàng Đạo,1,Du Lịch,10,Đèn,2,Điện Máy,12,Điện Thoại,2,Điều Hòa,2,Game Online,1,Ghế Sofa,1,Giải Trí,39,Làm Đẹp,17,Laptop,1,Loa,1,Mèo,3,Micro,2,Nội Thất,6,Ô tô,34,Phim Ảnh,5,Rùa,1,Showbiz,27,Sức Khỏe,10,Thể Thao,1,Thỏ,1,Thời Trang,1,Thú Cưng,14,Tivi,2,Tổng Hợp,66,Tủ bếp,1,Tủ Lạnh,4,Việc Làm,1,Xe,98,Xe 3 Bánh,8,Xe Đạp,20,Xe máy,37,
ltr
item
TOP 5 HOT NHẤT VIỆT NAM: Top 5 quán trà sữa, ăn vặt ngon nhất ở huyện M'Đrắk - Đắk Lắk
Top 5 quán trà sữa, ăn vặt ngon nhất ở huyện M'Đrắk - Đắk Lắk
Hiện nay tại khu vực huyện M'Đrắk, tỉnh Đắk Lắk có rất nhiều quán trà sữa có nhiều đồ ăn vặt ngon, hấp dẫn.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgmsIsQidz0uVQIsQHq5KZHBlHvJGDwxomueQ-GQA9x73sOnlKqwm7J4PouaDHo13BiEw8YOBeuZw_2vGg7BfQiaGXBem0YFX-b_8TekBwBNrt52-dWj_kjD1V0hWdCY58fqU6R8Zjzdck/w266-h400/quan-tra-sua-an-vat-ngon-nhat-o-huyen-mdrak-daklak+-hi-sly-food-%2526-drink-2.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgmsIsQidz0uVQIsQHq5KZHBlHvJGDwxomueQ-GQA9x73sOnlKqwm7J4PouaDHo13BiEw8YOBeuZw_2vGg7BfQiaGXBem0YFX-b_8TekBwBNrt52-dWj_kjD1V0hWdCY58fqU6R8Zjzdck/s72-w266-c-h400/quan-tra-sua-an-vat-ngon-nhat-o-huyen-mdrak-daklak+-hi-sly-food-%2526-drink-2.jpg
TOP 5 HOT NHẤT VIỆT NAM
https://www.top5hot.vn/2021/09/top-5-quan-tra-sua-an-vat-ngon-nhat-o-huyen-mdrak-daklak.html
https://www.top5hot.vn/
https://www.top5hot.vn/
https://www.top5hot.vn/2021/09/top-5-quan-tra-sua-an-vat-ngon-nhat-o-huyen-mdrak-daklak.html
true
2426565630967414818
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy