Top 5 list thương hiệu nước hoa ô tô nổi tiếng

Trên thị trường thế giới xuất hiện nhiều thương hiệu nước hoa ô tô nổi tiếng đáp ứng được nhu cầu xử lý mùi hôi của “xế yêu” và tạo sự thoải mái.

Mặc dù hiện nay có rất nhiều loại nước hoa dành cho ô tô ra đời, nhưng chỉ một số ít sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Bởi vì mỗi loại có những đặc điểm mùi hương và công nghệ chế biến khác nhau tạo nên sự khác biệt rõ rệt. Dưới đây là Top 5 list thương hiệu nước hoa ô tô nước ngoài nổi tiếng, bạn hãy cùngtop5hot.vnđón đọc nhé!

1. Nước hoa ô tô Refresh your car

Refresh your car không chỉ gây ấn tượng mạnh với người sử dụng bằng cái tên thương hiệu mà còn bởi hương thơm, chất lượng sản phẩm. Đây là dòng nước hoa dành riêng cho xe ô tô có xuất xứ từ Mỹ và đã được FDA (Hoa Kỳ) thẩm định an toàn. Vì vậy khi Refresh your car tung ra thị trường thế giới đã được đón nhận nhiệt tình. 

Sử dụng Refresh your car sẽ giúp “xế yêu” của bạn thêm phần sang trọng. Đặc biệt mùi hương ngọt ngào của các loài hoa tươi đánh bay những mùi hôi khó chịu của điều hòa, đồ ăn,... Đồng thời tạo nên một không gian thiên nhiên trong lành, mát dịu sẽ giúp tâm trạng người lái được thư giãn, thoải mái, tỉnh táo hơn. 

Nước hoa ô tô Refresh your car 

Đặc điểm:

Nước hoa ô tô Refresh Your Car được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Hoa Kỳ. Người ta đã chắt lọc tinh chất từ nhiều loại hoa khác nhau tạo nên một sản phẩm nước hoa độc đáo. 

Refresh Your Car có dạng viên, cứ 1 viên có dung tích 3ml và dùng được 40 - 45 ngày. Thông thường trên thị trường sẽ bán theo vỉ, mỗi vỉ có 8 viên. Với thiết kế dạng viên sẽ giúp bạn lưu giữ mùi nước hoa lâu hơn và dễ dàng đặt ở mọi ngóc ngách trong ô tô. 

Giá bán: 420.000 VNĐ - 650.000 VNĐ

2. Nước hoa ô tô Febreze

Những tài xế xe hơi khó tính nhất cũng phải gật gù trước đẳng cấp của của dòng sản phẩm Febreze. Đây là loại nước hoa an toàn, thân thiện với mọi môi trường kín đáo như xe ô tô, phòng ngủ, phòng tắm,... 

Nước hoa ô tô Febreze 

Đặc điểm: 

Nước hoa ô tô Febreze thiết kế sang trọng, lịch sự, lọ thủy tinh nhỏ gọn dung tích 2ml có thể sử dụng tới 30 ngày. Đặc biệt dòng nước hoa này phù hợp với mọi giới tính, độ tuổi. 

Febreze được chiết suất từ những cánh hoa thiên nhiên 100% và hoàn toàn không có chất độc hại nên rất an toàn cho cơ thể. Tinh dầu nước hoa dịu nhẹ, thơm mát hỗ trợ khử mùi hôi, mùi ẩm mốc và diệt khuẩn hiệu quả. Tạo không khí trong lành, thoải mái hơn cho những người ngồi trong xe. 

Khi mua bộ sản phẩm nước hoa Febreze (1 vỉ 5 lọ), sẽ được tặng kèm kẹp giữ để cố định lọ nước hoa khi ô tô di chuyển. Nước hoa có 2 màu chính là màu xanh và màu vàng. 

Giá bán: 350.000 VNĐ - 480.000 VNĐ

3. Nước hoa ô tô Fresh Bottle Amber 

Fresh Bottle Amber là một sản phẩm nước hoa ô tô đầy tinh tế mang đậm văn hóa Nhật Bản. Với nhiều mùi hương hoa nổi tiếng như: Anh đào, mẫu đơn, hoa lựu và mùi hổ phách. Sự độc đáo này đã giúp thương hiệu Fresh chinh phục trái tim của nhiều khách hàng quốc tế. 

Nước hoa ô tô Fresh Bottle Amber 

Đặc điểm: 

Nhật Bản vốn là quốc gia luôn chú trọng đến sức khỏe con người, chính vì vậy bạn có thể yên tâm về độ an toàn của sản phẩm. Hương thơm rất nhẹ nhàng, không quá nồng nặc và gây cảm giác đau đầu khi ngửi. Mùi hương hoa thích hợp cho các chị em phụ nữ, mùi hổ phách phù hợp với vẻ nam tính của đấng mày râu. 

Một lọ nước hoa Fresh Bottle Amber có dung tích 110ml, vỏ chai được thiết kế theo phong cách cổ điển đem lại sự thanh lịch, sang chỉnh cho người sử dụng. Bạn hãy lưu ý tem bảo hành khi mua để chống hàng giả nhé!>

Giá bán:290.000 VNĐ – 400.000 VNĐ

4. Nước hoa ô tô Grasse

Grasse là 1 thủ đô lớn của nước Pháp, các nhà sản xuất đã dùng cái tên này để đặt luôn cho thương hiệu nước hoa của mình. Điều này sẽ khiến cho người sử dụng nhớ về nguồn gốc và văn hóa đất nước họ. 

Nước hoa ô tô Grasse 

Đặc điểm: 

Nước hoa ô tô Grasse được chiết xuất 100% từ nhiều loài hoa đặc trưng, nổi tiếng như: hoa hồng, hoa diên vĩ, hoa xạ hương trắng,... Tất cả những mùi hương này tạo nên sự hòa quyện tuyệt vời đầy tinh tế, tôn lên sự thanh lịch, đẳng cấp cho người sử dụng.

Nồng độ mùi thơm nhẹ, vừa phải đủ để loại bỏ hoàn toàn nhưng mùi hôi có trên xe như: mùi ẩm mốc, mùi điều hòa, mùi đồ ăn,... Đồng thời đem lại cảm giác sảng khoái, thoải mái cho người lái xe. 

Grasse được thiết kế dạng hộp rất nhỏ gọn và không phải lắp đặt phức tạp, chỉ cần đặt nước hoa ở 1 vị trí phù hợp là được. Bạn cũng có thể dùng loại nước hoa này ở văn phòng, trong nhà hoặc phòng tắm. 1 lọ 110ml có thể sử dụng trong thời gian 90 ngày. 

Giá bán:250.000 VNĐ – 360.000 VNĐ

5. Nước hoa ô tô Areon

Areon là thương hiệu nước hoa nổi tiếng từ xứ sở hoa hồng Bulgaria và xuất khẩu qua hơn 100 quốc gia trên thế giới. Đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn sử dụng cho “xế yêu” của mình mỗi khi di chuyển trên những chặng đường dài. 

Nước hoa ô tô Areon 

Đặc điểm: 

Nước hoa ô tô Areon được chắt lọc từ tinh dầu của những cánh hoa hồng tươi nên đảm bảo an toàn, không chứa bất kỳ hương liệu độc hại nào. Chỉ với 1 lọ nhỏ 100ml cũng đủ khả năng khử mùi rất tốt và siêu nhanh. 

Nước hoa Areon có độ thơm nhẹ, dịu mát đầy lãng mạn, dễ chịu và thư thái đầu óc. Cách sử dụng cũng rất dễ dàng, bạn chỉ cần lắc đều lọ nước hoa lên. Sau đó xịt vào lá lưu hương rồi treo ở phía dưới gương chiếu hậu bên trong xe ô tô. 

Giá bán: 250.000 VNĐ - 450.000 VNĐ

Lưu ý:Phân khúc giá bán mỗi sản phẩm nước hoa có sự chênh lệch tùy vào kích thước, loại mùi hương và nhà phân phối. Để biết đâu là sản phẩm chính hãng và bán giá hợp lý bạn hãy kiểm tra kỹ bằng cách quét mã QR code hoặc mã vạch.

Trên đây là Top 5 list thương hiệu nước hoa ô tô nổi tiếng. Hy vọng giúp bạn lựa chọn đúng sản phẩm cao cấp uy tín, chất lượng đúng với sở thích và hợp với túi tiền của mình. Hãy chia sẻ bài viết này nếu bạn thấy hữu ích nhé!

COMMENTS

Tên

Ăn Uống,21,Bàn Trà,1,Bất động sản,2,Cá,1,Cây Cảnh,5,Chó,5,Chuột,3,Công Ty,3,Cung Hoàng Đạo,1,Du Lịch,10,Đèn,2,Điện Máy,12,Điện Thoại,2,Điều Hòa,2,Game Online,1,Ghế Sofa,1,Giải Trí,39,Làm Đẹp,17,Laptop,1,Loa,1,Mèo,3,Micro,2,Nội Thất,6,Ô tô,34,Phim Ảnh,5,Rùa,1,Showbiz,27,Sức Khỏe,10,Thể Thao,1,Thỏ,1,Thời Trang,1,Thú Cưng,14,Tivi,2,Tổng Hợp,66,Tủ bếp,1,Tủ Lạnh,4,Việc Làm,1,Xe,98,Xe 3 Bánh,8,Xe Đạp,20,Xe máy,37,
ltr
item
TOP 5 HOT NHẤT VIỆT NAM: Top 5 list thương hiệu nước hoa ô tô nổi tiếng
Top 5 list thương hiệu nước hoa ô tô nổi tiếng
Trên thị trường thế giới xuất hiện nhiều thương hiệu nước hoa ô tô nổi tiếng đáp ứng được nhu cầu xử lý mùi hôi của “xế yêu” và tạo sự thoải mái.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgAkn8r6GDMMRe9p3WQJs-4KXSiPMABffnILSghuzXyk5dyMF6yNdsyTutzti7QlUwvSXfmqNkUfnolSuiemqUtq_3HZ2iwKhnauG4HZzj9W9hWXCnvWxTIrBInzWFOWn2KucL7Vlktl9E/w400-h266/thuong-hieu-nuoc-hoa-o-to-refresh-your-car.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgAkn8r6GDMMRe9p3WQJs-4KXSiPMABffnILSghuzXyk5dyMF6yNdsyTutzti7QlUwvSXfmqNkUfnolSuiemqUtq_3HZ2iwKhnauG4HZzj9W9hWXCnvWxTIrBInzWFOWn2KucL7Vlktl9E/s72-w400-c-h266/thuong-hieu-nuoc-hoa-o-to-refresh-your-car.jpg
TOP 5 HOT NHẤT VIỆT NAM
https://www.top5hot.vn/2021/09/top-5-list-thuong-hieu-nuoc-hoa-o-to-noi-tieng.html
https://www.top5hot.vn/
https://www.top5hot.vn/
https://www.top5hot.vn/2021/09/top-5-list-thuong-hieu-nuoc-hoa-o-to-noi-tieng.html
true
2426565630967414818
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy