Top 5 cách chọn mua nước hoa ô tô chuẩn nhất

Để lựa chọn được 1 sản phẩm nước hoa ô tô theo sở thích của riêng mình không quá khó. Nhưng cần phải có sự dung hòa của nhiều yếu tố.

Có nhiều lý do để sử dụng nước hoa ô tô như: khử mùi hôi trên xe, chống say xe, giảm stress, để “xế yêu” thơm tho, sang trọng hơn,... Việc sử dụng một lọ nước hoa như thế nào sẽ thể hiện sự đẳng cấp, sự tinh tế và cá tính của chủ nhân chiếc xe hơi. Trong bài viết này, top5hot.vn sẽ tiết lộ Top 5 cách chọn mua nước hoa ô tô chuẩn nhất, hãy cùng theo dõi nhé!

Cách chọn mua nước hoa ô tô chuẩn nhất 

1. Lựa chọn hương nước hoa có sự hài hòa

Lựa chọn hương nước hoa có sự hài hòa 

Nếu bạn lái xe ô tô gia đình, chắc chắn sẽ chở nhiều người ở nhiều độ tuổi, giới tính khác nhau. Bạn nên để ý chọn loại nước hoa mà mùi hương dễ chịu cho tất cả các thành viên trong gia đình, tránh làm họ cảm thấy ngột ngạt, khó chịu khi ngồi trên xe. Hãy cố gắng để làm tạo cảm giác thoải mái nhất cho mọi người. 

Nếu bạn có xe ô tô cá nhân để đi làm bạn có thể linh động chọn hương nước hoa theo phong cách riêng mình yêu thích. Điều này sẽ giúp bạn tạo được ấn tượng tốt với cấp trên hoặc đối tác, đồng nghiệp và nhân viên, khách hàng. 

2. Lựa chọn loại nước hoa có thiết bị điều chỉnh mùi

Lựa chọn loại nước hoa có thiết bị điều chỉnh mùi 

Hiện nay có nhiều sản phẩm nước hoa bán kèm với máy xông hơi hoặc máy xịt, kẹp cửa gió điều hòa. Bạn hãy tận dụng những thiết bị này để điều chỉnh nồng độ mùi phù hợp cho xe ô tô. Tránh nồng quá hoặc ít thơm quá gây khó chịu và làm bạn phân tâm khi lái xe.

Bạn không nên dùng loại nước hoa ô tô có thể tự tỏa hương vì nó hạn chế, bạn sẽ không chỉnh được nồng độ mùi. Nhưng nếu bạn vẫn thích dùng thì Admin khuyên bạn hãy chọn loại có mùi hương nhẹ nhàng, thanh khiết. Điều này sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và không bị ngộp.

3. Cách lựa chọn nước hoa dạng tinh dầu, sáp thơm hoặc gel

Lựa chọn nước hoa dạng tinh dầu, sáp thơm hoặc gel 

Hiện nay trên thị trường, người ta sản xuất nước hoa ở nhiều dạng khác nhau. Trong đó nước hoa dạng tinh dầu bốc hơi nhanh khi gặp nhiệt độ cao và khả năng vỡ của lọ nước hoa rất lớn. Vì thế bạn nên chọn loại nước hoa có lọ đựng làm bằng chất liệu thủy tinh dày. 

Còn đối với nước hoa dạng sáp hoặc gel bạn gãy chú ý đến khả năng rò rỉ, hoen gỉ của hộp đựng. Khi gặp nhiệt độ cao sẽ bay hơi, hóa lỏng và dễ văng ra ngoài khi gặp đường xóc. Để khắc phục tình trạng này, bạn hãy đặt chúng ở những nơi có nhiệt độ thấp, mát mẻ, tránh ánh nắng mặt trời. 

4. Lựa chọn nước hoa có thời gian lưu hương lâu

Có rất nhiều loại nước hoa được thiết kế rất trang nhã, sang trọng và giá thành rất cao nhưng chỉ lưu hương trong thời gian ngắn. Nếu dùng những sản phẩm như vậy sẽ rất lãng phí và tốn kém. Thay vào đó, bạn nên chọn mua những loại nước hoa có khả năng lưu giữ hương thơm càng lâu càng tốt. 

Ngoài ra bạn cũng chú ý thêm là tuyệt đối không chọn nước hoa chứa cồn, vì mùi cồn tỏa ra rất độc hại cho sức khỏe. Hãy kiểm tra kỹ thành phần nước hoa có lành tính, an toàn không và thời gian lưu hương dài hay ngắn. 

5. Chú ý đến thương hiệu và địa chỉ bán nước hoa ô tô

Mặc dù có nhiều thương hiệu nước hoa ra đời nhưng thực chất chỉ rất ít trong số đó đảm bảo chất lượng. Bạn nên chọn mua những dòng nước hoa nổi tiếng uy tín, được nhiều người tin tưởng sử dụng và được quảng bá công khai, bày bán tại các đại lý lớn. Đồng thời phải có sự kiểm định, phê duyệt độ an toàn của Bộ Y tế.

Bên cạnh đó, bạn hãy tìm đến các cửa hàng, nhà phân phối để mua đúng sản phẩm chính hãng. Vì nếu bạn mua ngoài chợ hoặc các trang mạng “rởm” sẽ dễ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. 

Hiện nay có nhiều trang thương mại điện tử uy bán nước hoa tốt nhất như: Tiki, Yes24, Lazada, Ebay, Amazon,... Nếu đặt mua, hãy kiểm tra hàng và check mã sản phẩm trước khi thanh toán.

Trên đây là tổng hợp Top 5 cách chọn mua nước hoa ô tô chuẩn nhất. Admin hy vọng qua bài phân tích trên, bạn đọc tích lũy thêm kiến thức bổ ích mỗi ngày. Biết đâu đây sẽ là cơ sở để bạn mua được loại nước hoa tốt nhất cho “xế cưng” của mình hoặc làm quà tặng ý nghĩa cho những người xung quanh. Đừng quên chia sẻ nếu thấy bài viết hay bạn nhé! 

COMMENTS

Tên

Ăn Uống,21,Bàn Trà,1,Bất động sản,2,Cá,1,Cây Cảnh,5,Chó,5,Chuột,3,Công Ty,3,Cung Hoàng Đạo,1,Du Lịch,10,Đèn,2,Điện Máy,12,Điện Thoại,2,Điều Hòa,2,Game Online,1,Ghế Sofa,1,Giải Trí,39,Làm Đẹp,17,Laptop,1,Loa,1,Mèo,3,Micro,2,Nội Thất,6,Ô tô,34,Phim Ảnh,5,Rùa,1,Showbiz,27,Sức Khỏe,10,Thể Thao,1,Thỏ,1,Thời Trang,1,Thú Cưng,14,Tivi,2,Tổng Hợp,66,Tủ bếp,1,Tủ Lạnh,4,Việc Làm,1,Xe,98,Xe 3 Bánh,8,Xe Đạp,20,Xe máy,37,
ltr
item
TOP 5 HOT NHẤT VIỆT NAM: Top 5 cách chọn mua nước hoa ô tô chuẩn nhất
Top 5 cách chọn mua nước hoa ô tô chuẩn nhất
Để lựa chọn được 1 sản phẩm nước hoa ô tô theo sở thích của riêng mình không quá khó. Nhưng cần phải có sự dung hòa của nhiều yếu tố.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEimqXlPsKd6D5kBdefhZ2IrRNtWz50pDxMCM6276-v1U75kbWl58nqAJWB4u9_U3uTxAIa8BST5UOuhkrlqf3swmZavQTJGXe93Sap8AhwBzu3_egDwMERU-7cQlAbyh4VwjSGtx1YGQpE/w400-h266/cach-chon-mua-nuoc-hoa-o-to.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEimqXlPsKd6D5kBdefhZ2IrRNtWz50pDxMCM6276-v1U75kbWl58nqAJWB4u9_U3uTxAIa8BST5UOuhkrlqf3swmZavQTJGXe93Sap8AhwBzu3_egDwMERU-7cQlAbyh4VwjSGtx1YGQpE/s72-w400-c-h266/cach-chon-mua-nuoc-hoa-o-to.jpg
TOP 5 HOT NHẤT VIỆT NAM
https://www.top5hot.vn/2021/09/top-5-cach-chon-mua-nuoc-hoa-o-to-chuan-nhat.html
https://www.top5hot.vn/
https://www.top5hot.vn/
https://www.top5hot.vn/2021/09/top-5-cach-chon-mua-nuoc-hoa-o-to-chuan-nhat.html
true
2426565630967414818
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy