Top 4 shop thời trang quần áo nữ đẹp, chất lượng nhất huyện M'Đrắk - Đắk Lắk

Bạn đang cần tìm shop thời trang quần áo nữ đẹp, chất lượng nhất huyện M'Đrắk - Đắk Lắk? Bạn đắn đo không biết liệu cửa hàng đó có uy tín?

Đối với chị em phụ nữ diện những trang phục đẹp sẽ giúp họ tự tin, trở nên năng động và tạo được nhiều thiện cảm với người đối diện. Điều quan trọng nhất là bạn phải bắt kịp xu hướng thời trang, lựa chọn đúng địa chỉ bán quần áo đẹp, hiện đại, chất lượng. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ bật mí cho phái nữ một số shop thời trang nữ uy tín nhất tại M'Đrắk, Đắk Lắk. Hãy cùng top5hot.vn tìm hiểu kỹ hơn qua nội dung bài viết sau nhé! 

Shop thời trang quần áo nữ đẹp, chất lượng nhất M'Đrắk

1. Shop thời trang quần áo nữ đẹp nhất huyện M'Đrắk - Diễm Iu Fashion

Tên shop: Diễm Iu Fashion

Địa chỉ: 382 Nguyễn Tất Thành, thị trấn M'Đrắk, Đắk Lắk

Liên hệ: 0859.12.45.67

Fanpage:  https://www.facebook.com/diemiuiu

Diễm Iu Fashion

Diễm Iu Fashion là một trong những shop thời trang nữ được giới trẻ huyện M'Đrắk rất yêu thích. Tại đây có rất nhiều mặt hàng đẹp, chất lượng được nhập khẩu từ Quảng Châu như: quần áo, giày dép, phụ kiện. 

Diễm Iu Fashion có nhiều mặt hàng dẹp, chất lượng

Các sản phẩm mà Diễm Iu Fashion bán chạy nhất là áo đầm sơ mi, áo thun, áo khoác cách điệu, chân váy, quần jean,... Đặc biệt Diễm Iu Fashion luôn cập nhật các mẫu trang phục mới mỗi ngày với nhiều phong cách khác nhau: dễ thương, cá tính, quyến rũ, ngọt ngào. 

Diễm Iu Fashion

Bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình những bộ quần áo đẹp dành đi chơi, đi tiệc,... Giá thành cũng rất mềm, tương xứng với chất liệu vải và kiểu dáng thiết kế, mẫu mã.     

Diễm Iu Fashion

Đây thực sự là một địa chỉ thời trang phù hợp với học sinh, sinh viên, những bạn trẻ có thu nhập trung bình cũng có thể thỏa mãn đam mê mua sắm của mình. 

2. Shop thời trang quần áo nữ đẹp nhất huyện M'Đrắk - Nhung Ori

Tên shop: Nhung Ori

Liên hệ: 0905.27.73.73 – 07.72.52.25.22

Địa chỉ: 186 Nguyễn Tất Thành, TT M'Đrắk, Đắk Lắk

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100004274019810

Nhung Ori

Nhung Ori nhập về nhiều mẫu thời trang dành cho hội chị em cực chất, phù hợp với sở thích của phần đông giới trẻ hiện nay. Một món đồ tại Nhung Ori không quá 500.000 đồng, do đó shop luôn nhận được sự ủng hộ từ các bạn trẻ. 

Trang phục tại Nhung Ori đa phong cách

Nhung Ori kinh doanh tất cả các mẫu quần áo nữ thông dụng như: váy ngắn, yếm, đầm body, đầm suông, quần jean, áo sơ mi,... Nổi bật với mẫu quần cạp cao, set áo thun ôm toát lên vẻ đẹp quyến rũ và nữ tính. 

Shop thời trang Nhung Ori

Bên cạnh đó shop còn bán kèm những phụ kiện cần thiết như giày, dép, túi xách sang trọng giúp việc phối đồ của bạn trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra, Nhung Ori còn là địa chỉ uy tín nhiều chị em công sở đặt niềm tin đến mua sắm. Vì thế, shop thường thu hút lượng khách cực kỳ đông. 

Nhung Ori

3. Shop thời trang quần áo nữ đẹp nhất huyện M'Đrắk -  Hiền Tiny

Tên shop: Hiền Tiny

Địa chỉ: Nguyễn Tất Thành, thị trấn M'Đrắk, Đắk Lắk

Điện thoại: 0972.15.13.97 – 0349.00.82.89

Facebook: https://www.facebook.com/shophientiny

Hiền Tiny không còn là cái tên xa lạ với các chị em phụ nữ huyện M'Đrắk. Đây là shop quần áo dành riêng cho phái đẹp với số lượng lớn mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, bắt mắt. Hiền Tiny cũng thường xuyên update nhiều mẫu mới phù hợp với cả lứa tuổi học sinh, sinh viên, phụ nữ trưởng thành. 

Shop Hiền Tiny 

Những mặt hàng chủ yếu của Hiền Tiny bao gồm: áo thun kiểu, áo sơ mi kiểu, quần jean, váy ngắn, đầm, túi xách, giày dép,... Chất liệu sản phẩm bền, form dáng đẹp, trẻ trung cực chất. Giá cả tại đây cũng chỉ là giá bình dân, không quá đắt so với mức thu nhập bình quân của người dân M'Đrắk.

Hiền Tiny 

Shop Hiền Tiny chiếm được tình cảm của khách hàng nhờ sự tiếp đón cởi mở, thân thiện. Chủ quán dễ thương, nhiệt tình tư vấn bạn chọn trang phục hợp vóc dáng. Khi đến đây bạn sẽ được tự do thoải mái lựa và ướm thử quần áo tại shop. 

4. Shop thời trang quần áo nữ đẹp nhất huyện M'Đrắk - Như Hội

Tên: Shop Như Hội

Địa chỉ: Chợ M'Đrắk, thị trấn M'Đrắk, Đắk Lắk

Liên hệ: 0383.48.04.84

Facebook: https://www.facebook.com/le.nhuhoi

Shop Như Hội

Như Hội được biết đến là shop thời trang dành cho những cô nàng bánh bèo, thích sự dịu dàng và xinh xắn.Bởi vì hầu hết các sản phẩm đều quần áo tại Như Hội đều mang đậm phong cách nữ tính. 

Shop Như Hội nhiều trang phục trẻ trung, năng động

Tại Như Hội có rất nhiều kiểu váy, áo thun, túi xách, áo sơ mi, quần jean, và phụ kiện xinh xắn nhiều màu sắc, kiểu dáng, họa tiết khác nhau. Tùy vào sở thích của cá nhân mà bạn tự chọn cho mình những bộ đồ ưng ý nhất. 

Shop Như Hội

Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ mua quần áo rẻ lại đẹp, chất lượng thì shop Như Hội là một sự lựa chọn phù hợp. Tại đây bạn sẽ được đón tiếp chu đáo, tận tình và thoải mái lựa đồ, chắc chắn bạn sẽ hài lòng. 

Trên đây là Top 4 shop thời trang quần áo nữ đẹp, chất lượng nhất huyện M'Đrắk - Đắk Lắk. Với những gợi ý trên, hy vọng sẽ bỏ túi cho mình được những cửa hàng uy tín khi có dịp ghé thăm huyện M'Đrắk.  

COMMENTS

Tên

Ăn Uống,21,Bàn Trà,1,Bất động sản,2,Cá,1,Cây Cảnh,5,Chó,5,Chuột,3,Công Ty,3,Cung Hoàng Đạo,1,Du Lịch,10,Đèn,2,Điện Máy,12,Điện Thoại,2,Điều Hòa,2,Game Online,1,Ghế Sofa,1,Giải Trí,39,Làm Đẹp,17,Laptop,1,Loa,1,Mèo,3,Micro,2,Nội Thất,6,Ô tô,34,Phim Ảnh,5,Rùa,1,Showbiz,27,Sức Khỏe,10,Thể Thao,1,Thỏ,1,Thời Trang,1,Thú Cưng,14,Tivi,2,Tổng Hợp,66,Tủ bếp,1,Tủ Lạnh,4,Việc Làm,1,Xe,98,Xe 3 Bánh,8,Xe Đạp,20,Xe máy,37,
ltr
item
TOP 5 HOT NHẤT VIỆT NAM: Top 4 shop thời trang quần áo nữ đẹp, chất lượng nhất huyện M'Đrắk - Đắk Lắk
Top 4 shop thời trang quần áo nữ đẹp, chất lượng nhất huyện M'Đrắk - Đắk Lắk
Bạn đang cần tìm shop thời trang quần áo nữ đẹp, chất lượng nhất huyện M'Đrắk - Đắk Lắk? Bạn đắn đo không biết liệu cửa hàng đó có uy tín?
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEjupX3BWoUjeTI0HnJYzzuC9LjtgtXeRI4W_cK2tE7Zff8ff6yHPPW9Kjvh5_ocpJo3RVG5673yCARndQsoi1-DZo7ULJrXtecrf9KWSzTzR9FeFbFMguPA7XWCrRj-wm5ABw6rKGGqT0Y2XKIyBAcrgqzGvkplYXHyaCHm17fKPvbCltc3FhBbYWJk=w400-h266
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEjupX3BWoUjeTI0HnJYzzuC9LjtgtXeRI4W_cK2tE7Zff8ff6yHPPW9Kjvh5_ocpJo3RVG5673yCARndQsoi1-DZo7ULJrXtecrf9KWSzTzR9FeFbFMguPA7XWCrRj-wm5ABw6rKGGqT0Y2XKIyBAcrgqzGvkplYXHyaCHm17fKPvbCltc3FhBbYWJk=s72-w400-c-h266
TOP 5 HOT NHẤT VIỆT NAM
https://www.top5hot.vn/2021/09/top-4-shop-thoi-trang-quan-ao-nu-dep-chat-luong-nhat-huyen-mdrak-daklak.html
https://www.top5hot.vn/
https://www.top5hot.vn/
https://www.top5hot.vn/2021/09/top-4-shop-thoi-trang-quan-ao-nu-dep-chat-luong-nhat-huyen-mdrak-daklak.html
true
2426565630967414818
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy