Top 5 cách nhận biết nước hoa ô tô cao cấp chính hãng

Nước hoa ô tô cao cấp là một trong những phụ kiện thiết yếu góp phần làm tăng sự sang trọng, đẳng cấp của “xế yêu”.

Hiện nay có nhiều sản phẩm khử mùi hôi dành cho xe ô tô nhưng không phải loại nào cũng đảm bảo uy tín và chất lượng. Trong bài viết này, Admin sẽ bật mí cho bạn Top 5 cách nhận biết nước hoa ô tô cao cấp chính hãng

Nước hoa ô tô cao cấp chính hãng 

Để lựa chọn đúng sản phẩm nước hoa xịn, an toàn, tiết kiệm chi phí thì bạn hãy chú ý những yếu tố sau: 

1. Dựa vào nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm

Nguồn gốc sản xuất đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc quyết định chất lượng và mức độ an toàn của nước hoa. Thông thường các dòng nước hoa cao cấp nhập khẩu chính hãng từ các nước: Hàn, Nhật, Hoa Kỳ, Pháp, Bungari,... được giới chuyên gia đánh giá rất cao. Bởi vì những quốc gia này họ có công nghệ hiện đại và trải qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt, khắt khe mới đủ tiêu chuẩn xuất khẩu ra thị trường nước ngoài.

Tuy nhiên một thực trạng phổ biến tại Việt Nam là xuất hiện hàng giả rất nhiều. Người bán dán mác nhà sản xuất nước ngoài để qua mặt người tiêu dùng. Người tiêu dùng có thể truy cập vào website chính của sản phẩm để xem nhãn mác, bao bì và cách phân biệt hàng giả, hàng thật. 

2. Dựa vào các thành phần có trong nước hoa

Chú ý các thành phần có trong nước hoa 

Thành phần của nước hoa cũng sẽ là cơ sở để bạn nhận biết sản phẩm có thật sự tốt và an toàn hay không. Một dòng nước hoa cao cấp phải đảm bảo chiết xuất thiên nhiên 100%, không chứa chất tạo màu, tạo mùi, chất bảo quản, chất gây kích ứng. 

Bạn hãy thật thận trọng khi chọn mua, nếu mua trúng hàng giả thì khi sử dụng sẽ rất nguy hiểm. Vì những sản phẩm này thường có chứa nhiều chất độc hại, ảnh hưởng tới sức khỏe của chính bạn và những người ngồi trên xe ô tô. 

3. Hiệu quả khử mùi và thời gian lưu hương của nước hoa

Hiệu quả khử mùi và thời gian lưu hương

Thông thường các sản phẩm nước hoa cao cấp chính hãng sẽ có khả năng khử mùi cực kỳ nhanh. Có thể khử được tất cả các loại mùi khó chịu như mùi đồ ăn, mùi xăng dầu, mùi điều hòa, mùi ẩm mốc trên xe. Đồng thời mùi hương rất thơm, dễ chịu, không quá nồng và thời gian lưu hương cũng rất lâu phải đến vài tiếng.  

Với những sản phẩm nước hoa kém chất lượng thường sẽ không khử được mùi, thậm chí còn khiến bầu không khí xe thêm khó chịu, ngột ngạt. Ngoài ra còn gây kích ứng da, dị ứng, gây chóng mặt, buồn nôn cho người sử dụng. Do đó, khi mua nước hoa bạn đừng bao giờ bỏ qua chi tiết quan trọng này nhé!

4. Sự uy tín và mức độ nổi tiếng của thương hiệu nước hoa

Một khi đã dùng xe ô tô thì chắc chắn không ai muốn sử dụng hàng fake kém chất lượng. Bởi vì những sản phẩm nước hoa cao cấp bao giờ cũng đem lại sự an toàn, tự tin, yên tâm cho người tiêu dùng. Vì thế, một thương hiệu nước hoa nổi tiếng và uy tín sẽ luôn là tiêu chí lựa chọn hàng đầu của các tài xế.  

Đối với những thương hiệu nước hoa nổi tiếng họ sẽ đầu tư rất kỹ càng về mặt chất lượng của sản phẩm hơn là hình thức. Thông thường các dòng nước hoa cao cấp phương Tây có thiết kế rất tinh tế, đơn giản, mùi hương dịu nhẹ, bền lâu, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau. Còn đa phần nước hoa có nguồn gốc  Trung Quốc được thiết kế đẹp, bắt mắt để thu hút người mua. Thế nhưng mùi lại quá nồng, thời gian lưu hương ngắn, có nhiều hóa chất động hại gây kích ứng cho da. 

5. Giá thành niêm yết sản phẩm nước hoa trên thị trường

Câu nói “tiền nào của nấy” luôn đúng khi bạn chọn mua bất kỳ sản phẩm nào trên thị trường kể cả nước hoa ô tô. Một sản phẩm khi tung ra bán trên thị trường có thể có rất nhiều phân khúc giá khác nhau, điều này giúp khách hành có nhiều lựa chọn tương xứng với túi tiền của mình.

Thế nhưng điều này cũng sẽ gây trở ngại cho khách hàng trong việc đánh giá chất lượng nước hoa. Hầu hết hàng giả, hàng nhái không rõ nguồn gốc xuất xứ sẽ có giá thành cực rẻ chỉ bằng 1/3 giá hàng chính hãng. Nếu bạn sử dụng những sản phẩm rẻ tiền sẽ tiềm ẩn nhiều nguy hại cho sức khỏe. 

Các hãng nước hoa ô tô cao cấp thường có giá thành khá cao vì họ phải đóng nhiều khoản thuế xuất khẩu, chi phí thẩm định chất lượng sản phẩm,... Nhưng lại đảm bảo được tính an toàn, hiệu quả đối với người dùng và nội thất trong xe hơi. 

Bạn có thể check mã QR code hoặc mã vạch trên bao bì lọ nước hoa để biết họ có bán đúng giá không, đúng hàng chính hãng hay không. Ngoài ra, trước khi chọn mua nước hoa bạn nên tham khảo ý kiến những người xung quanh. Biết đâu họ có kinh nghiệm để chia sẻ cho bạn. 

Trên đây là Top 5 cách nhận biết nước hoa ô tô cao cấp chính hãng. Hy vọng rằng bạn sẽ có thêm kinh nghiệm để mua đúng sản phẩm chất lượng. Hãy thường xuyên theo dõi các bài viết hữu ích trên website top5hot.vn mỗi ngày bạn nhé! 

COMMENTS

Tên

Ăn Uống,21,Bàn Trà,1,Bất động sản,2,Cá,1,Cây Cảnh,5,Chó,5,Chuột,3,Công Ty,3,Cung Hoàng Đạo,1,Du Lịch,10,Đèn,2,Điện Máy,12,Điện Thoại,2,Điều Hòa,2,Game Online,1,Ghế Sofa,1,Giải Trí,39,Làm Đẹp,17,Laptop,1,Loa,1,Mèo,3,Micro,2,Nội Thất,6,Ô tô,34,Phim Ảnh,5,Rùa,1,Showbiz,27,Sức Khỏe,10,Thể Thao,1,Thỏ,1,Thời Trang,1,Thú Cưng,14,Tivi,2,Tổng Hợp,66,Tủ bếp,1,Tủ Lạnh,4,Việc Làm,1,Xe,98,Xe 3 Bánh,8,Xe Đạp,20,Xe máy,37,
ltr
item
TOP 5 HOT NHẤT VIỆT NAM: Top 5 cách nhận biết nước hoa ô tô cao cấp chính hãng
Top 5 cách nhận biết nước hoa ô tô cao cấp chính hãng
Nước hoa ô tô cao cấp là một trong những phụ kiện thiết yếu góp phần làm tăng sự sang trọng, đẳng cấp của “xế yêu”.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEimFrV64SJeR0-Oap-VIHnKOuW1T8veglqx4NRn-iFkOKDlIMloNdbKNRfryji5ao6oNUSYfSBcCLfkEuldw9knPeRwvJWmz0yNWuC1z20Aljw03hA1Swti6MgGJ58FTRAORNRTGTfQVhs/w400-h266/cach-nhan-biet-nuoc-hoa-o-to-cao-cap-chinh-hang.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEimFrV64SJeR0-Oap-VIHnKOuW1T8veglqx4NRn-iFkOKDlIMloNdbKNRfryji5ao6oNUSYfSBcCLfkEuldw9knPeRwvJWmz0yNWuC1z20Aljw03hA1Swti6MgGJ58FTRAORNRTGTfQVhs/s72-w400-c-h266/cach-nhan-biet-nuoc-hoa-o-to-cao-cap-chinh-hang.jpg
TOP 5 HOT NHẤT VIỆT NAM
https://www.top5hot.vn/2021/09/top-5-cach-nhan-biet-nuoc-hoa-o-to-cao-cap-chinh-hang.html
https://www.top5hot.vn/
https://www.top5hot.vn/
https://www.top5hot.vn/2021/09/top-5-cach-nhan-biet-nuoc-hoa-o-to-cao-cap-chinh-hang.html
true
2426565630967414818
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy