Top 5 thương hiệu tủ lạnh nổi tiếng và chất lượng nhất tại Việt Nam hiện nay

Hiện nay, có hàng trăm thương hiệu tủ lạnh chất lượng, nổi tiếng trên thế giới được bày bán tại Việt Nam và được nhiều người tin dùng.

Chiếc tủ lạnh là một trong những thiết bị điện máy được dùng rộng rãi ở hầu hết các Châu lục. Chính vì vậy, thị trường kinh doanh mặt hàng này cũng có xu hướng phát triển mạnh và cạnh tranh nhau gay gắt. Để đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng, các nhà sản xuất bắt buộc phải nâng cao chất lượng, tính khả dụng, đa dạng mẫu mã, kiểu dáng,... Sau đây top5hot.vn sẽ điểm qua Top 5 thương hiệu tủ lạnh nổi tiếng và chất lượng nhất tại Việt Nam hiện nay. Cùng theo dõi nhé! 

5 thương hiệu tủ lạnh nổi tiếng nhất trên toàn thế giới

1. Thương hiệu tủ lạnh nổi tiếng nhất hiện nay - PANASONIC

PANASONIC

Đây là một trong những thương hiệu chuyên chế tạo các thiết bị điện máy nổi tiếng của Nhật Bản, cơ sở sản xuất chính được đặt ở Thái Lan. Công ty Panasonic được thành lập từ năm 1918 bởi Konosuke Matsushita (Nhật Bản). 

Tủ lạnh Panasonic được giới chuyên gia đánh giá là một dòng sản phẩm công nghệ cao với thiết kế sang trọng, hiện đại và khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ tốt. Chính vì vậy sản phẩm luôn là sự lựa chọn hàng đầu của mọi gia đình. 

Tủ lạnh Panasonic sở hữu nhiều tính năng nổi trội như: làm lạnh, đông đá cực nhanh, ngăn tủ rộng có thể trữ được lượng thức ăn lớn cho cả tuần. Một số dòng tủ Panasonic phổ trên thị trường hiện nay gồm: tủ lạnh 2 cửa ngăn đá trên, tủ lạnh 2 cửa ngăn đá dưới, tủ lạnh 3 cánh, tủ lạnh multi door 6 cửa,...

Bên cạnh đó tủ lạnh Panasonic còn sử dụng các công nghệ mới tiên tiến như: Panorama, Ag Clean, Hygiene Active giúp lọc không khí, kháng khuẩn, bảo quản thức ăn lâu dài; Đèn đèn Led tỏa nhiệt ít cùng công nghệ Inverter và cảm biến Econavi giúp giảm lượng điện năng tiêu thụ mỗi ngày.

Giá thành: Phân khúc giá tủ lạnh Panasonic rất đa dạng tùy từng kích cỡ, trọng lượng, tính năng mà có thể giao động từ khoảng 5.000.000 đồng – 70.000.000 đồng. 

2. Thương hiệu tủ lạnh nổi tiếng nhất hiện nay - TOSHIBA

TOSHIBA

Đây là thương hiệu lớn của tập đoàn TOSHIBA Nhật Bản ra đời năm 1939. Mọi hoạt động sản xuất tủ lạnh của hãng được thực hiện tại Thái Lan và sử dụng công nghệ, tiêu chuẩn Nhật Bản.

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba rất nổi tiếng và chiếm thị phần khá lớn trên toàn cầu. Ưu điểm lớn nhất của sản phẩm này là ứng dụng công nghệ diệt khuẩn bằng tia cực tím. Ánh sáng tím sẽ chiếu liên tục giúp bảo quản thực phẩm luôn ở trạng thái tươi ngon. 

Tủ lạnh Toshiba có thiết kế vô cùng đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, hiện đại và độ bền cao. Đặc biệt sự tích hợp của các công nghệ: Cool Air Warp System, Inverter giúp làm lạnh cực nhanh và tiết kiệm điện năng tới 45%. 

Bên cạnh đó tủ lạnh Toshiba còn được trang bị hệ thống Ag Bio, Hybrid Bio, Led Hybrid, Double Deodorizer, Led Hybrid hỗ trợ khử mùi hôi và diệt khuẩn hiệu quả. Công nghệ cấp đông mềm Ultra Cooling Zone tiên tiến giúp giữ thực phẩm tươi sống như: thịt, cá, tôm,... và không bị mốc.

Giá thành: Tùy vào mục đích, nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng mà có nhiều phân khúc giá để lựa chọn từ 5.500.000 đồng đến 26.000.000 đồng.

3. Thương hiệu tủ lạnh nổi tiếng nhất hiện nay - SAMSUNG

SAMSUNG

Đây là thương hiệu tủ lạnh nổi tiếng thế giới có xuất xứ từ Hàn Quốc. Sản phẩm của tập đoàn Samsung (Korea) thành lập vào năm 1938. Tiêu chí an toàn, tiết kiệm, chất lượng, bền lâu luôn được các nhà sản xuất tủ lạnh Samsung chú trọng. Vì vậy sản phẩm được tin dùng ở khắp các quốc gia trong và ngoài nước. 

Điểm nổi trội của chiếc tủ lạnh Samsung chính là sử dụng hệ thống làm lạnh kép tăng cường. Công dụng của hệ thống này là làm lạnh cực nhanh, đảm bảo chất lượng của thực phẩm luôn tươi, không bị hư hỏng và an toàn cho cả gia đình. 

Với thiết kế đa dạng, dung tích lớn nhỏ, màu sắc khác nhau không chỉ giúp tích trữ thực phẩm mà còn làm tăng nét thanh lịch, trang nhã cho gian bếp nhà bạn. Điểm nhấn của dòng tủ lạnh Samsung là ứng dụng nhiều công nghệ như: Công nghệ làm lạnh vòm, đa chiều All-Around Cooling và làm lạnh độc lập; Công nghệ tiết kiệm điện Inverter; Công nghệ khử khuẩn than hoạt tính,...

Samsung còn trang bị máy nén Digital Inverter nhằm đảm bảo tủ lạnh hoạt động bền lâu hơn, chạy êm hơn và giảm ồn hiệu quả. Ngoài ra còn thiết lập hệ thống lấy nước và đá ngoài, bảng điều khiển cảm ứng thông minh, khay kính có tác dụng chịu lực tốt,... 

Giá thành: Mỗi dòng tủ lạnh Samsung có ưu và nhược điểm riêng nên giá bán cũng sẽ có sự chênh lệch. Hiện nay sản phẩm này có giá rơi vào khoảng từ 5.450.000 đồng – 60.000.000 đồng.

4. Thương hiệu tủ lạnh nổi tiếng nhất hiện nay - ELECTROLUX

ELECTROLUX

Tủ lạnh Electrolux của công ty AB Electrolux (Thụy Điển) cũng là dòng sản phẩm điện gia dụng được nhiều gia đình Việt tin dùng. Đặc điểm của sản phẩm là thiết kế tinh tế với hai tông màu chính là màu đen và màu bạc, khi đặt trong gian bếp trông sẽ rất sang trọng.  

Bên ngoài tủ lạnh Electrolux được chế tạo bằng chất liệu thép không gỉ, độ bền cao, bên trong là lớp nhựa cứng cao cấp được thiết kế thành nhiều ngăn. Đồng thời nó hoạt động trên nền tảng công nghệ Deo Fresh thông minh có khả năng xử lý mùi hôi và ngăn vi khuẩn xâm nhập. 

Công nghệ Market Fresh Crisper có thể tự động điều chỉnh độ ẩm. Bên cạnh đó, công nghệ Inverter điện năng rất tối ưu tới 45%, khả năng làm lạnh đa chiều cực nhanh nên luôn giữ cho rau củ, thịt cá tươi ngon. 

Ngoài ra, dung tích tủ lạnh Electrolux khá lớn, đảm bảo thoải mái cho bạn đựng nhiều thực phẩm bên trong. Chính vì vậy sản phẩm luôn được nhiều gia đình yêu thích sử dụng trong căn bếp nhà mình.

Giá thành: Cũng giống như các thương hiệu tủ lạnh khác, Electrolux cũng có phân khúc giá đa dạng từ 2.000.000 đồng - 40.000.000 đồng. Điều này giúp mọi người có thể dễ dàng mua sắm tùy vào mức thu nhập cá nhân. 

5. Thương hiệu tủ lạnh nổi tiếng nhất hiện nay - MITSUBISHI



Mitsubishi cũng là một thương hiệu điện máy nổi tiếng của đất nước Mặt Trời mọc. Với dung tích khá lớn giúp đáp ứng nhu cầu dự trữ thực phẩm tươi sống cho cả gia đình trong 1 đến 2 tuần mà không sợ hư hỏng. 

Công nghệ Neuro Inverter tiên tiến có khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ để giữ thực phẩm tươi, không bị khô và mất đi chất dinh dưỡng. Đồng thời giúp giảm lượng điện tiêu thụ tuyệt vời tới 45%, nhờ đó bạn sẽ tiết kiệm được chi phí trả tiền điện hàng tháng.

Tủ lạnh Mitsubishi được thiết kế 3 ngăn chứa chuyên biệt với mức nhiệt độ khác nhau. Vì vậy, bạn có thể sắp xếp vị trí thực phẩm vào từng ngăn tương ứng tùy vào mục đích sử dụng. Thường rau củ sẽ đựng ở phần ngăn mát, có ngăn đông đá uống nước riêng, ngăn đông lạnh thịt cá mà không bị đóng tuyết. 

Hệ thống tủ lạnh Mitsubishi còn được tích hợp từ nhiều công nghệ vượt trội như: Panorama (làm lạnh và kháng khuẩn), Air Jet Flow (luồng khí lạnh đa chiều), Nano Titanium (tia cực tím),…Mitsubishi đem đến cho ngôi nhà bạn một vẻ đẹp sang trọng nhờ thiết kế tinh tế hiện đại và hoàn toàn xứng đáng là sản phẩm chất lượng. 

Giá thành: Tủ lạnh Mitsubishi có giá bán cao hơn so với những thương hiệu khác. Các dòng bình dân giá cũng tầm 10.000.000 đồng đến 18.000.000 đồng. Còn dòng cao cấp phải có giá khoảng từ 30.000.000 đồng đến 70.000.000 đồng. 

Trên đây là Top 5 thương hiệu tủ lạnh nổi tiếng và chất lượng nhất Việt Nam hiện nay. Hy vọng sẽ giúp bạn có cái nhìn bao quát hơn và lựa chọn cho gia đình dòng sản phẩm điện máy phù hợp với sở thích, tài chính, không gian ngôi nhà. Nếu thấy hay và hữu ích hãy chia sẻ bài viết này ngay bạn nhé!

COMMENTS

Tên

Ăn Uống,21,Bàn Trà,1,Bất động sản,2,Cá,1,Cây Cảnh,5,Chó,5,Chuột,3,Công Ty,3,Cung Hoàng Đạo,1,Du Lịch,10,Đèn,2,Điện Máy,12,Điện Thoại,2,Điều Hòa,2,Game Online,1,Ghế Sofa,1,Giải Trí,39,Làm Đẹp,17,Laptop,1,Loa,1,Mèo,3,Micro,2,Nội Thất,6,Ô tô,34,Phim Ảnh,5,Rùa,1,Showbiz,27,Sức Khỏe,10,Thể Thao,1,Thỏ,1,Thời Trang,1,Thú Cưng,14,Tivi,2,Tổng Hợp,66,Tủ bếp,1,Tủ Lạnh,4,Việc Làm,1,Xe,98,Xe 3 Bánh,8,Xe Đạp,20,Xe máy,37,
ltr
item
TOP 5 HOT NHẤT VIỆT NAM: Top 5 thương hiệu tủ lạnh nổi tiếng và chất lượng nhất tại Việt Nam hiện nay
Top 5 thương hiệu tủ lạnh nổi tiếng và chất lượng nhất tại Việt Nam hiện nay
Hiện nay, có hàng trăm thương hiệu tủ lạnh chất lượng, nổi tiếng trên thế giới được bày bán tại Việt Nam và được nhiều người tin dùng.
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEhKl3rfTgpoWbWQ_yDJU8bLU8zh7sWTwUlEfFw_hnpgPvPmajxPMFlW0UzDxKspoeER3lEufMtlAn5b4A9zP56DIVqlbt2-vQUEcyTZfiVzMVWBjjPW_5DG1KPuSpl6oC4qxupKPaYLUwES5onh2OysYhI6f1hrJMiNPOloW0qzBBFIaWOnDGx4oZkP=w400-h266
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEhKl3rfTgpoWbWQ_yDJU8bLU8zh7sWTwUlEfFw_hnpgPvPmajxPMFlW0UzDxKspoeER3lEufMtlAn5b4A9zP56DIVqlbt2-vQUEcyTZfiVzMVWBjjPW_5DG1KPuSpl6oC4qxupKPaYLUwES5onh2OysYhI6f1hrJMiNPOloW0qzBBFIaWOnDGx4oZkP=s72-w400-c-h266
TOP 5 HOT NHẤT VIỆT NAM
https://www.top5hot.vn/2021/11/top-5-thuong-hieu-tu-lanh-noi-tieng-va-chat-luong-nhat-tai-viet-nam-hien-nay.html
https://www.top5hot.vn/
https://www.top5hot.vn/
https://www.top5hot.vn/2021/11/top-5-thuong-hieu-tu-lanh-noi-tieng-va-chat-luong-nhat-tai-viet-nam-hien-nay.html
true
2426565630967414818
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy