Top 5 studio chụp ảnh cưới đẹp và chất nhất ở huyện M'Đrắk - Đắk Lắk

Bạn cần tìm studio chụp ảnh cưới đẹp trên địa bàn huyện M'Đrắk, Đắk Lắk? Bạn không biết nên chọn địa chỉ nào để có được những bức hình chất lượng?...

Một bức ảnh cưới ẩn chứa biết bao kỷ niệm đẹp của tình yêu đôi lứa, đánh dấu mốc xây dựng một tổ ấm mới. Vì vậy ai cũng mong muốn giữ lại khoảnh khắc lung linh, ý nghĩa này trong cuộc đời. Hôm nay, top5hot.vnsẽ giới thiệu đến bạn đọc Top 5 studio chụp ảnh cưới đẹp và chất nhất ở huyện M'Đrắk - Đắk Lắk. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay thôi nào!

5 studio chụp ảnh cưới đẹp và chất nhất ở huyện M'Đrắk

1. Studio chụp ảnh cưới đẹp và chất nhất ở huyện M'Đrắk - Bon

Tên: Bon Studio

Địa chỉ: 122 Nguyễn Tất Thành, TDP 10, TT M'Đrắk, tỉnh Đắk Lắk

Liên hệ: 0332.09.95.50 – 0363.92.54.75

Fanpage: https://www.facebook.com/BonStudio102

Bon Studio

Nếu như bạn đang ao ước tìm nơi chụp ảnh cưới đẹp lung linh vừa mang phong cách Hàn Quốc, vừa đậm nét văn hóa Á Đông thì Bon xứng đáng là lựa chọn hàng đầu. Hiện tại đây là một trong những Studio đắt khách nhất tại khu vực huyện M'Đrắk - tỉnh Đắk Lắk. 

Nắm bắt được xu hướng chụp ảnh cưới được nhiều giới trẻ yêu thích nên Bon Studio luôn cập nhật, làm mới những concept từ lựa chọn trang phục, khâu trang điểm cho đến bối cảnh. Chính vì vậy khi đến đây, các cặp đôi có thể thỏa sức chọn lựa phong cách mình yêu thích để lưu lại những bức hình đẹp nhất của cuộc đời. 

Bon Studio tập trung vào lối thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế để tạo nên những bức ảnh đẹp đầy thơ mộng với những gam màu nhẹ. Cô dâu, chú rể sẽ được makeup tuyệt đẹp, trẻ trung, lộng lẫy và cực kỳ sang trọng. Đặc biệt, nếu bạn muốn lấy bối cảnh nào thì Bon Studio cũng sẽ chuẩn bị chu đáo nhất để khách hàng hài lòng nhất. 

Ngoài ra, Bon Studio cũng rất có thế mạnh ở khâu trang điểm, chụp hình theo concept Hàn Quốc. Điều này sẽ đáp ứng được nhu cầu của những cặp đôi mê phong cách thời thượng, hiện đại của xứ sở Kim chi. Hãy nhanh chân đến Bon Studio để trải nghiệm và lưu giữ những bộ ảnh cưới đẹp để đời bạn nhé!

2. Studio chụp ảnh cưới đẹp và chất nhất ở huyện M'Đrắk - Nguyên Wedding

Tên Studio: Nguyên Wedding

Địa chỉ: 268 Nguyễn Tất Thành, TT M'Đrắk, huyện M'Đrắk, tỉnh Đắk Lắk

Liên hệ: 0931.23.79.19 – 0934.08.04.42

Facebook: https://www.facebook.com/mr.nguyenwedding

Nguyên Wedding

Chụp ảnh cưới là khoảnh khắc đánh dấu mốc cho quyết định trọng đại nhất cuộc đời đôi lứa. Một bức hình đẹp lung linh, tươi đẹp là minh chứng cho sự lựa chọn đúng đắn nhất của tuổi trẻ. Chỉ cần nhìn qua bức hình thì những người xung quanh cũng có thể cảm nhận được ít nhiều tổ ấm mới tràn đầy hạnh phúc như thế nào.

Tuy nhiên không ít cô dâu, chú rể rất lo lắng, bối rối không biết nên chọn Studio nào chụp hình cưới vừa đẹp lại có giá thành phải chăng. Nguyên Wedding sẽ là một trong những giải pháp tốt nhất dành cho các cặp đôi trên địa bàn huyện M'Đrắk, tỉnh Đắk Lắk.  

Nhờ kỹ thuật chụp điêu luyện, Nguyên Wedding tạo nên những bức hình có đường nét tự nhiên, trong sáng, thanh thoát, lắng đọng nhiều cảm xúc. Thông qua bức ảnh sẽ ẩn chứa một câu chuyện tình yêu đôi lứa đầy lãng mạn, đậm sâu và hạnh phúc. 

Chính vì vậy, Nguyên Wedding luôn đầu tư kỹ đội ngũ ekip giàu kinh nghiệm, con mắt thẩm mỹ tốt để có thể phối cảnh, makeup và chuẩn bị đạo cụ, trang phục. Điều này sẽ giúp các bức ảnh truyền tải được ý tưởng câu chuyện một cách rõ ràng, độc đáo. 

Bên cạnh đó Nguyên Wedding thường xuyên cập nhật những trào lưu ảnh cưới thu hút giới trẻ nhưng vẫn giữ được tiêu chí đơn giản, trẻ trung và hiện đại. Mọi góc chụp đều được tính toán, cân nhắc kỹ càng nhằm phô ra những điểm đẹp nhất trên gương mặt, vóc dáng của cô dâu, chú rể. 

3. Studio chụp ảnh cưới đẹp và chất nhất ở huyện M'Đrắk - Ken

Tên: Ken Studio

Địa chỉ: Thôn 8, TT M'Đrắk, huyện M'Đrắk , tỉnh Đắk Lắk

Liên hệ: 0989.87.35.85

Facebook: https://www.facebook.com/lamquynh.nguyenthi.7

Ken Studio

Đối với các đôi “uyên ương” sắp cưới, ngoài tiêu chí đẹp ra thì ảnh cưới còn phải có sự mới lạ, đặc sắc, có câu chuyện và mang phong cách của riêng họ. Đồng thời phải thu hút mọi ánh nhìn của người thân, bạn bè và những vị khách yêu quý trong ngày lễ Vu quy.

Hiểu được tâm lý này, Ken Studio cũng rất tỉ mỉ, chú trọng vào từng chi tiết từ trang phục, ngoại cảnh, cách trang điểm sao cho chỉn chu nhất. Không chỉ giới hạn ở việc chụp hình trong phòng kín, Ken Studio còn sáng tạo, kết hợp bối cảnh của tự nhiên.

Chính vì vậy, qua mỗi tấm hình là một màu sắc, khung cảnh khác nhau, sự hài hòa về màu sắc, từng đường nét, ánh sáng. Nhờ đó tạo nên những bộ ảnh cưới vô cùng sống động, chân thực và không kém phần lôi cuốn, khác biệt. 

Đến với Ken studio sẽ có rất nhiều phong cách chụp ảnh cưới cho bạn lựa chọn như: phong cách hiện đại Hàn Quốc, phong cách truyền thống Việt Nam,... Dù là style đi nào nữa thì Ken cũng sẽ chiều lòng khách để bạn có được bộ ảnh ưng ý nhất. 

Mỗi bức ảnh ở Ken studio sẽ tôn lên vẻ đẹp xinh xắn, lộng lẫy của cô dâu, vẻ nam tính, lịch lãm của chú rể. Đây thực sự là một sự lựa chọn không tồi cho những cặp đôi nào đang tìm địa chỉ chụp ảnh cưới chuyên nghiệp huyện M'Đrắk , tỉnh Đắk Lắk,

4. Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất ở huyện M'Đrắk - Mây

Tên: Mây Studio

Địa chỉ: 146 Nguyễn Tất Thành, TT M'Đrắk, tỉnh Đắk Lắk

Liên hệ: 0941.47.36.47 – 0967.99.17.68

Fanpage: https://www.facebook.com/Áo-cưới-Mây-Studio-103676601005081/

Mây Studio

Mây Studio cũng là một địa chỉ chụp ảnh cưới cực chất và uy tín tại thị trấn M'Đrắk, tỉnh Đắk Lắk. Với mong muốn đem lại những bộ ảnh cưới đẹp, ý nghĩa nhất cho các cặp đôi sắp cưới. Mây Studio luôn chú trọng đến ekip chụp hình, make up, tư vấn trang phục, dàn dựng bối cảnh,... Đến đây, chắc chắn khách hàng sẽ không phải thất vọng với kinh phí mình bỏ ra. 

Khác với các Studio khác, Mây không quá cầu kỳ, kiểu cách mà chỉ cần cách trang trí quang cảnh đơn giản nhưng vẫn lưu giữ được khoảnh khắc hạnh phúc, lãng mạn. Sự tinh tế trong cách makeup dịu dàng, váy cưới lộng lẫy giúp cô dâu trông xinh xắn, lung linh hơn. 

Mỗi bức ảnh cưới được chụp tại Mây Studio đều thể hiện trọn vẹn những cảm xúc, ánh mắt, nụ cười, câu chuyện tình yêu của cô dâu và chú rể. Vì vậy, để tạo nên những khoảnh khắc đẹp nhất của cuộc đời mình bạn hãy đến với Studio Mây. 

Trong cuộc đời bạn có thể mắc sai lầm rồi sau đó sửa chữa, nhưng đối với việc chụp ảnh cưới thì không thể, bởi vì đây là bước chuẩn bị quan trọng cho đám cưới. Do đó ngay từ khâu lựa chọn Studio chụp ảnh bạn cũng phải hết sức lưu tâm để có những bức hình đẹp, chỉn chu nhất có thể. 

5. Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất ở huyện M'Đrắk – Cao Nguyên

Tên: Cao Nguyên Studio

Địa chỉ: Số 9 Nguyễn Tất Thành, huyện M'Đrắk, tỉnh Đắk Lắk

Liên hệ: 0983.65.29.30 – 0976.76.89.57

Facebook: https://www.facebook.com/nguyencao.tran.1

Cao Nguyên Studio

Trước ngày Vu quy, công đoạn chụp ảnh cưới có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Nếu bạn đang cần tìm một Studio chất lượng tại huyện M'Đrắk, tỉnh Đắk Lắk Cao Nguyên Studio hoàn toàn đủ khả năng để tạo ra những tấm ảnh cưới hoàn hảo. 

Với kinh nghiệm chụp ảnh cưới và trang điểm cô dâu lâu năm, Cao Nguyên Studio thật sự đã được đông đảo khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Không chỉ có thái độ, tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình mà còn cập nhật nhiều bộ váy cưới lộng lẫy, có ý tưởng background đẹp hút hồn. 

Nhiếp ảnh gia Cao Nguyên dày dặn kinh nghiệm, tỉ mỉ và sáng tạo mọi góc chụp, bối cảnh để tạo nên những tấm hình cưới chất lượng đầy ý nghĩa. Mỗi cặp đôi có thể thoải mái lựa chọn phong cách khác nhau tùy vào sở thích. Cao Nguyên sẽ lắng nghe ý kiến của khách hàng và tư vấn trang phục, makeup, chọn bối cảnh,... 

Không cần phải quá lòe loẹt, màu mè, phô trương, Cao Nguyên Studio tập trung vào giá trị giản đơn của văn hóa truyền thống Việt, vẻ đẹp cảnh sắc thiên nhiên. Vì vậy bộ ảnh cưới của bạn trông sẽ chân thực, gần gũi và lãng mạn hơn rất nhiều. 

Trên đây là Top 5 studio chụp ảnh cưới đẹp nhất ở huyện M'Đrắk - Đắk Lắk. Hy vọng giúp bạn có sự đánh giá, lựa chọn phù hợp theo sở thích của bản thân. Hãy chia sẻ nếu thấy bài viết hay và hữu ích bạn nhé! 

COMMENTS

Tên

Ăn Uống,21,Bàn Trà,1,Bất động sản,2,Cá,1,Cây Cảnh,5,Chó,5,Chuột,3,Công Ty,3,Cung Hoàng Đạo,1,Du Lịch,10,Đèn,2,Điện Máy,12,Điện Thoại,2,Điều Hòa,2,Game Online,1,Ghế Sofa,1,Giải Trí,39,Làm Đẹp,17,Laptop,1,Loa,1,Mèo,3,Micro,2,Nội Thất,6,Ô tô,34,Phim Ảnh,5,Rùa,1,Showbiz,27,Sức Khỏe,10,Thể Thao,1,Thỏ,1,Thời Trang,1,Thú Cưng,14,Tivi,2,Tổng Hợp,66,Tủ bếp,1,Tủ Lạnh,4,Việc Làm,1,Xe,98,Xe 3 Bánh,8,Xe Đạp,20,Xe máy,37,
ltr
item
TOP 5 HOT NHẤT VIỆT NAM: Top 5 studio chụp ảnh cưới đẹp và chất nhất ở huyện M'Đrắk - Đắk Lắk
Top 5 studio chụp ảnh cưới đẹp và chất nhất ở huyện M'Đrắk - Đắk Lắk
Bạn cần tìm studio chụp ảnh cưới đẹp trên địa bàn huyện M'Đrắk, Đắk Lắk? Bạn không biết nên chọn địa chỉ nào để có được những bức hình chất lượng?...
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEgldov-uVESqCI4yn236Gj6KgU3QxutY8Vf4tpFQrjHYzFXhC145cL5JC4lJJy8N8RdcGElDg5GUp2Dh9p-VaYnUQoQs6eXqa-07UsJQzbP9u8zC9sUwEvtEBkO6PdtMqBIE9lAuRA1Tlbu51GJ1vzzHTk-srHA4dYnpLGL2GGx-YMindaAD19c5Y70=w400-h266
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEgldov-uVESqCI4yn236Gj6KgU3QxutY8Vf4tpFQrjHYzFXhC145cL5JC4lJJy8N8RdcGElDg5GUp2Dh9p-VaYnUQoQs6eXqa-07UsJQzbP9u8zC9sUwEvtEBkO6PdtMqBIE9lAuRA1Tlbu51GJ1vzzHTk-srHA4dYnpLGL2GGx-YMindaAD19c5Y70=s72-w400-c-h266
TOP 5 HOT NHẤT VIỆT NAM
https://www.top5hot.vn/2021/11/top-5-studio-chup-anh-cuoi-dep-va-chat-nhat-o-huyen-mdrak-daklak.html
https://www.top5hot.vn/
https://www.top5hot.vn/
https://www.top5hot.vn/2021/11/top-5-studio-chup-anh-cuoi-dep-va-chat-nhat-o-huyen-mdrak-daklak.html
true
2426565630967414818
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy