Top 5 tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất ở huyện M'Đrắk - Đắk Lắk

Tìm được tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất là niềm mong mỏi của nhiều cô gái chuẩn bị lên xe hoa.

Bất kỳ cô dâu nào cũng mong muốn tìm được 1 địa chỉ makeup đẹp trước ngày Vu Quy. Bởi vì đây là thời khắc trọng đại nhất trong cuộc đời người con gái, nên họ luôn mong mình phải thật lộng lẫy, nổi bật và xinh đẹp. Trong bài viết này, bạn đọc hãy cùng top5hot.vn tìm hiểu Top 5 tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất ở huyện M'Đrắk - Đắk Lắk nhé!

1. Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất ở huyện M'Đrắk - Cao Nguyên

Tên: Áo cưới Cao Nguyên

Địa chỉ: Số 9 Nguyễn Tất Thành, huyện M'Đrắk, tỉnh Đắk Lắk

Liên hệ: 0983.65.29.30 – 0976.76.89.57

Facebook: https://www.facebook.com/nguyencao.tran.1

Tiệm trang điểm cô dâu đẹp Cao Nguyên

Hiện nay, ở huyện M'Đrắk có rất nhiều nơi nhận trang điểm cô dâu. Tuy nhiên không phải chỗ nào cũng đảm bảo tiêu chí makeup đẹp được cho tất cả các khuôn mặt giống như Áo cưới Cao Nguyên. 

Áo CướiCao Nguyên thực sự là một địa chỉ uy tín đáng để bạn “chọn mặt gửi vàng”. Với mấy chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang điểm cô dâu, dù bạn có sở hữu gương mặt kém duyên đi nữa thì cũng sẽ phải gật gù với tay nghề của thợ makeup Cao Nguyên. 

Áo cưới Cao Nguyên hướng cô dâu đến một vẻ đẹp thuần khiết, trong sáng, trẻ trung nhưng vẫn không kém phần sang trọng. Đặc biệt che được những khuyết điểm trên gương mặt, giúp cô dâu tôn lên vóc dáng của mình. Bên cạnh đó Cao Nguyên sử dụng sản phẩm trang điểm cao cấp giúp bảo vệ làn da của cô dâu được an toàn, hạn chế tối đa tình trạng kích ứng da.

Cách trang điểm tinh tế tại Áo cưới Cao Nguyên

Phong cách trang điểm cô dâu của Áo Cưới Cao Nguyên có nét riêng biệt không bị trộn lẫn với những nơi khác. Sự giản đơn, hài hòa, tự nhiên luôn là tiêu chí makeup mà Cao Nguyên lựa chọn. Tùy vào từng gương mặt mà kết hợp kiểu tóc xoăn nhẹ hoặc búi cao. 

Trang phục cưới tại Cao Nguyên cũng rất đa dạng và thường xuyên cập nhật những mẫu mã, kiểu dáng mới bắt kịp xu thế hiện đại. Các cô dâu có thể thoải mái lựa chọn theo phong cách mình yêu thích, cảm thấy tự tin khi mặc trong ngày cưới.  

Đến với Áo cưới Cao Nguyên, bạn không chỉ sở hữu nhan sắc rạng rỡ tràn đầy hạnh phúc mà còn có những tấm hình đẹp cực chất. 

2. Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất ở huyện M'Đrắk - Diệp Lý

Tên: Diệp Lý Makeup 

Liên hệ: 0941.47.36.47

Facebook: https://www.facebook.com/lykute.nguyen.3

Tiệm trang điểm cô dâu đẹp Diệp Lý 

Những ai yêu thích phong cách trang điểm cô dâu nhẹ nhàng, tinh tế của người phụ nữ Á Đông thì nên lựa chọn Diệp Lý Makeup. Chẳng cần phải makeup quá dày, quá nhiều lớp cầu kỳ mà vẫn tôn lên được vẻ đẹp trong trẻo, quý phái của cô dâu chính là thế mạnh của Diệp Lý.  

Diệp lý nhanh chóng nắm bắt xu hướng trang điểm mỏng nhẹ, thanh thoát, mi cong nhẹ, môi hồng căng mọng kiểu cô dâu Hàn Quốc. Đây là trào lưu makeup được các cô gái trẻ hiện nay vô cùng ưa chuộng. Bởi vì nó tạo được sự gần gũi, thân thiện, mộc mạc với người đối diện. 

Vẻ đẹp trong trẻo của cô dâu qua Diệp lý Makeup

Diệp lý sở hữu kỹ thuật makeup nền mỏng mịn cực nhẹ nhàng, căng bóng tự nhiên. Đồng thời với việc sử dụng mỹ phẩm cao cấp giúp cô dâu che lấp hoàn toàn khuyết điểm trên da mặt.  Với đôi tay khéo léo và con mắt thẩm mỹ tinh tế của Diệp Lý, chắc chắn sẽ giúp các nàng đẹp xinh, ngọt ngào và tự tin rạng rỡ trước đám đông. 

Những cô gái nào đang cảm thấy tự ti với làn da của mình thì nên lựa chọn phong cách makeup hiện đại này. Diệp Lý Makeup luôn lắng nghe tâm tư khách hàng và tư vấn tận tình, chu đáo đảm bảo trang điểm hợp với từng đường nét trên gương mặt. 

Hãy liên hệ ngay đến Diệp Lý Makeup nếu bạn muốn sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, nhẹ nhàng như nàng thơ bạn nhé!

3. Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất ở huyện M'Đrắk - Lâm Quỳnh 

Tên: Lâm Quỳnh Makeup 

Liên hệ: 0989.87.35.85

Facebook: https://www.facebook.com/lamquynh.nguyenthi.7

Tiệm trang điểm cô dâu đẹp Lâm Quỳnh

Xu hướng trang điểm cô dâu phong cách Hàn Quốc cũng được Lâm Quỳnh Makeup tận dụng triệt để nhằm đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng. Thay vì phải makeup cầu kỳ nhiều lớp, việc áp dụng kỹ thuật makep nude hiện đại lại tạo nên vẻ đẹp thời thường, tinh tế cho các nàng. 

Hầu hết mọi người đều thích ngắm nhìn 1 cô gái có vẻ đẹp dịu dàng, ngọt ngào, thuần khiết, không màu mè, phấn son lòe loẹt. Hiểu được điều này, Lâm Quỳnh Makeup luôn cẩn thận, tỉ mỉ trong từng khâu trang điểm giúp chị em nổi bật, nữ tính và tự nhiên. 

Lâm Quỳnh Makeup luôn cẩn thận, tỉ mỉ 

Lâm Quỳnh makeup tập trung vào sử dụng tone nhẹ, gam màu nhạt, sáng để làm tăng độ trẻ trung cho làn da của cô dâu. Bạn sẽ không có bất kỳ vết sẹo thâm, mụn nào hiện ra sau khi đã được lớp kem phấn mỏng mịn che kỹ càng. 

Đặc biệt đôi mắt mí lót, một mí kém duyên cũng sẽ được đôi bàn tay của Lâm Quỳnh biến hóa khéo léo thành đôi mắt hai to tròn, mi cong vút mềm mại tự nhiên. Kiểu makeup chân mày ngang Hàn Quốc giúp khuôn mặt hài hòa, cân đối, thanh thoát hơn.

Tọa lạc tại thị trấn M'Đrắk - tỉnh Đắk Lắk, Lâm Quỳnh Makeup thu hút đông đảo cô dâu đến trang điểm mỗi ngày. Đây là một minh chứng cho tay nghề làm đẹp xuất sắc của Lâm Quỳnh, chắc chắn bạn sẽ được tỏa sáng với nét đẹp sang trọng, cuốn hút. 

4. Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất ở huyện M'Đrắk - Lan Nguyễn

Tên: Lan Nguyễn Makeup 

Liên hệ: 0914.49.11.36

Facebook: https://www.facebook.com/makeuplannguyen

Tiệm trang điểm cô dâu đẹp Lan Nguyễn

Hiện nay, đa phần các tiệm trang điểm ở huyện M'Đrắk - Đắk Lắk chọn theo đuổi duy nhất một phong cách hiện đại của Hàn Quốc. Nhưng ở Lan Nguyễn Make Up lại có sự kết hợp của lối trang điểm đậm (dành cho cô dâu tuổi trung niên) và cả kiểu trang điểm dịu nhẹ (dành cho những cô dâu trẻ). 

Sự đa dạng, biến hóa linh hoạt trong kỹ thuật trang điểm của Lan Nguyễn Makeup giúp đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Bởi vì thực tế thì có nhiều cô dâu ưa chuộng kiểu make up đậm, sắc nét, gam màu tươi nổi bật. 

Vẻ đẹp tự nhiên rạng rỡ bởi Lan Nguyễn Makeup 

Bên cạnh đó cũng có những cô gái yêu thích sự tinh tế và ngọt ngào, cho nên họ thường chọn tone makeup tự nhiên, nhẹ nhàng. Lan Nguyễn Makeup hiểu được tâm tư khách hàng nên đã khéo léo sử dụng lớp nền cao cấp, mỏng nhẹ, giúp da căng bóng, mịn màng. 

Kết hợp với đó là kiểu đánh má hồng, son môi bóng căng mọng, khi nhìn vào bạn sẽ thấy cô dâu luôn tươi trẻ, trong sáng. Quỳnh Trần Makeup luôn cẩn thận, chỉn chu trong mọi công đoạn makeup nhằm mang lại vẻ đẹp hoàn hảo, toát lên thần thái sang trọng của cô dâu. 

5. Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất ở huyện M'Đrắk - Quỳnh Trần 

Tên: Quỳnh Trần Makeup 

Địa chỉ: Thôn 2, xã Krông Jing, huyện M'Đrắk, tỉnh Đắk Lắk  

Liên hệ: 0983.62.74.37

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100005945596956

Tiệm trang điểm cô dâu đẹp Quỳnh Trần

Đối với các cô dâu, tìm đúng địa chỉ trang điểm chuyên nghiệp giúp bản thân biến hóa xinh đẹp hoàn hảo là điều vô cùng quan trọng. Quỳnh Trần Makeup tại huyện M'Đrắk, tỉnh Đắk Lắk cũng sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Đặc điểm nổi bật của Quỳnh Trần Makeup là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng với phong cách trang điểm đậm thời xưa. Mỗi kỹ thuật makeup đều ẩn chứa ý nghĩa riêng về nét đẹp truyền thống Việt Nam và văn hóa Á Đông. 

Nét trang đểm cô dâu sắc sảo của Quỳnh Trần 

Ở phong cách trang điểm nhẹ, Quỳnh Trần Makeup tô điểm cho gương mặt cô dâu bằng lớp kem nền mềm mịn, căng bóng che lấp hoàn toàn mọi khuyết điểm trên làn da. Đồng thời tạo đường nét khuôn mặt thon gọn, tự nhiên, trẻ trung và xinh tươi. 

Ở phong cách trang điểm đậm, Quỳnh Trần Makeup chú trong vào tạo đường nét sắc sảo và tinh tế, tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, quý phái của người con gái Việt. Thần thái của cô dâu cũng được toát ra rõ rệt thu hút ánh nhìn của biết bao người trong ngày trọng đại. 

Quỳnh Trần Makeup luôn chăm sóc, tư vấn cho cô dâu tỉ mỉ, mỗi gương mặt đều cân nhắc cách trang điểm khác nhau để khoe được vẻ đẹp vốn có của bạn. Đến đây, bạn sẽ trở thành công chúa xinh đẹp lộng lẫy nhất bên hoàng tử của đời mình. 

Trên đây là chi tiết Top 5 tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất ở huyện M'Đrắk - Đắk Lắk. Hy vọng các cô dâu sẽ lựa chọn được địa chỉ makeup đẹp mà mình ưng ý để chuẩn bị tốt cho ngày vui của cuộc đời. Đừng quên chia sẻ nếu thấy bài viết hay và hữu ích bạn nhé! 

COMMENTS

Tên

Ăn Uống,21,Bàn Trà,1,Bất động sản,2,Cá,1,Cây Cảnh,5,Chó,5,Chuột,3,Công Ty,3,Cung Hoàng Đạo,1,Du Lịch,10,Đèn,2,Điện Máy,12,Điện Thoại,2,Điều Hòa,2,Game Online,1,Ghế Sofa,1,Giải Trí,39,Làm Đẹp,17,Laptop,1,Loa,1,Mèo,3,Micro,2,Nội Thất,6,Ô tô,34,Phim Ảnh,5,Rùa,1,Showbiz,27,Sức Khỏe,10,Thể Thao,1,Thỏ,1,Thời Trang,1,Thú Cưng,14,Tivi,2,Tổng Hợp,66,Tủ bếp,1,Tủ Lạnh,4,Việc Làm,1,Xe,98,Xe 3 Bánh,8,Xe Đạp,20,Xe máy,37,
ltr
item
TOP 5 HOT NHẤT VIỆT NAM: Top 5 tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất ở huyện M'Đrắk - Đắk Lắk
Top 5 tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất ở huyện M'Đrắk - Đắk Lắk
Tìm được tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất là niềm mong mỏi của nhiều cô gái chuẩn bị lên xe hoa.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEguarO-34HYl2xHW77XMdTU81kxqAEw-48bqZO0BSgFqmXylVr9E5c25U-7SYvlfe0Z2xGEdlzWw6wAxbRbprjTcp9p-JJHlkldph2aeDQJTTiPB-BS4e85kFu-mxIfEJ7m42bleGWU34s/w400-h266/tiem-trang-diem-co-dau-dep-nhat-o-huyen-mdrak-cao-nguyen.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEguarO-34HYl2xHW77XMdTU81kxqAEw-48bqZO0BSgFqmXylVr9E5c25U-7SYvlfe0Z2xGEdlzWw6wAxbRbprjTcp9p-JJHlkldph2aeDQJTTiPB-BS4e85kFu-mxIfEJ7m42bleGWU34s/s72-w400-c-h266/tiem-trang-diem-co-dau-dep-nhat-o-huyen-mdrak-cao-nguyen.jpg
TOP 5 HOT NHẤT VIỆT NAM
https://www.top5hot.vn/2021/09/top-5-tiem-trang-diem-co-dau-dep-nhat-huyen-mdrak-daklak.html
https://www.top5hot.vn/
https://www.top5hot.vn/
https://www.top5hot.vn/2021/09/top-5-tiem-trang-diem-co-dau-dep-nhat-huyen-mdrak-daklak.html
true
2426565630967414818
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy