Top 5 quán cafe ngon nhất được yêu thích tại huyện M'Đrắk - Đắk Lắk

Huyện M'Đrắk, tỉnh Đắk Lắk nổi tiếng với nhiều quán cafe ngon được đông đảo dân địa phương và khách du lịch ghé đến thưởng thức.

Đối với những tín đồ sành uống cafe, ắt hẳn sẽ rất kén chọn một quán cafe vừa đảm bảo chất lượng thơm ngon vừa có không gian đẹp, bình dị, ấm áp. Đồng thời bạn có thể thoải mái ngồi ngâm nghi tách cafe và tán gẫu, chụp hình selfie cùng người thân, bạn bè. Vậy thì hãy cùng top5hot.vn khám phá ngay Top 5 quán cafe ngon nhất được yêu thích tại huyện M'Đrắk - Đắk Lắk nhé! 

1. Quán cafe ngon nhất được yêu thích tại M'Đrắk - Không Gian Xưa

Tên quán: Cafe Không Gian Xưa

Địa chỉ: 100 Nguyễn Tất Thành, huyện M'Đrắk, tỉnh Đắk Lắk

Liên hệ: 0988.67.40.81

Facebook: https://www.facebook.com/Cà-Phê-Không-Gian-Xưa-102352634456109/

Một góc dân dã của Cafe Không Gian Xưa

Không Gian Xưa là một trong số ít quán cà phê sân vườn ở khu vực huyện M'Đrắk hội tụ đầy đủ những tiêu chí trên. Điều mà Không Gian Xưa chú trọng nhất vẫn là lựa chọn nguyên liệu cafe và công thức pha bài bản đảm bảo chuẩn hương vị thơm ngon, hài hòa của núi rừng Tây Nguyên. 

Cafe Không Gian Xưa đông khách mỗi ngày

Không gian quán đúng như cái tên gọi Không Gian Xưa, cách trang trí, không gian đều rất thoáng đãng, rộng rãi, dung dị và không kém phần ấm áp. Khi đến đây, chắc chắn quý bạn sẽ cảm nhận rõ sự tươi mới, gần gũi, thân thiện của người dân M'Đrắk.  

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của Không Gian Xưa được tuyển chọn kỹ càng, đào tạo bài bản, nhanh nhẹn, lịch sự, nhã nhặn. Đảm bảo chất lượng phục vụ tốt nhất, đem lại sự thoải mái cho quý khách hàng.

2. Quán cafe ngon nhất được yêu thích tại M'Đrắk - LEO Coffee and Tea

Tên quán: LEO Coffee and Tea 

Địa chỉ: TDP 11 - Thị trấn M'Đrắk - Huyện M'Đrắk  - Tỉnh Đắk Lắk

Liên hệ: 0986.66.17.08

Facebook: https://www.facebook.com/LEO-Coffee-and-Tea-321769235280193/

Phong cách hiện đại của LEO Coffee and Tea

Nếu bạn yêu thích không gian lãng mạn theo phong cách hiện đại hơi hướng Châu Âu thì LEO Coffee and Tea là một gợi ý tuyệt vời. Nếu như lần đầu tiên bước vào, bạn sẽ rất ngỡ ngàng và cho rằng đây là quán cafe sang chảnh, đắt đỏ tại huyện M'Đrắk. Nhưng thực ra đấy là không gian được chủ quán tinh tế lựa chọn thiết kế nhằm tạo cảm giác mới lạ, độc đáo riêng. 

Tất nhiên LEO Coffee and Tea không chỉ đẹp về diện mạo mà còn nổi tiếng với chất lượng cafe đậm đà, thơm ngon có một không hai. Những người sành sỏi về cafe ở địa phương cũng đánh giá rất cao cách pha chế cafe của LEO. Chính vì vậy mỗi ngày LEO Coffee and Tea thu hút lượng khách rất đông, nhất là vào ngày cuối tuần và các dịp lễ tết, quán đều full chỗ. 

 LEO Coffee and Tea nổi tiếng cafe thơm ngon

Hãy cùng người thân và bạn bè đến đây để thưởng thức những tách cafe nóng hổi thơm lừng trong không gian máy lạnh mát mẻ. Đặc biệt quán có ngay background sang chảnh, hiện đại cho vị khách nào thích chụp ảnh tự sướng. 

3. Quán cafe ngon nhất được yêu thích tại M'Đrắk - KISS CAFE

Tên quán: KISS CAFE 

Địa chỉ: 04 Bùi Thị Xuân, thị trấn M’Đrắk, Đắk Lắk

Liên hệ: 0988.66.48.08

Facebook: https://www.facebook.com/KISS-CAFE-169670560609425/

Quán cafe, trà sữa KISS

Đây cũng là một trong những quán cafe ngon được nhiều người yêu thích và hay đến để uống cafe, trò chuyện. KISS CAFE không chỉ có sản phẩm cà phê rất ngon mà còn có nhiều loại thức uống phong phú như: trà sữa, trà trái cây, và các món ăn vặt hấp dẫn khác.  

Ngoài ra, KISS CAFE còn sở hữu một không gian xinh đẹp, trong lành bên cạnh đồng lúa xanh mướt. Đến đây bạn sẽ cảm nhận rõ được sự tĩnh lặng, yên bình của vùng quê Cao nguyên huyện M’Đrắk, tỉnh Đắk Lắk. 

View cánh đồng đẹp nên thơ của KISS CAFE

Sẽ thật tuyệt vời khi vừa được ngâm nghi ly cafe ngon thượng hạng lại vừa được thư giãn ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên hữu tình. Hơn thế, giá thành các loại đồ uống tại KISS CAFE cũng tương đối rẻ, phù hợp với mọi đối tượng học sinh, người làm nông hoặc nhân viên phòng,... 

4. Quán cafe ngon nhất được yêu thích tại M'Đrắk - SINCE 1995

Tên quán: SINCE 1995

Địa chỉ: 334 Nguyễn Tất Thành, TT. M'Đrắk,  Huyện M'Đrắk , Đắk Lắk

Liên hệ: 0336.23.12.83 

Facebook: https://www.facebook.com/TR%C3%80-CHANH-SINCE-1995-102936144833232

Quán cafe mới nổi SINCE 1995

SINCE 1995 nổi tiếng với thiết kế không gian đa sắc màu, toát lên vẻ sôi động, tươi mới. Đây là quán cafe lý tưởng dành cho các bạn trẻ yêu thích sự tự do, phóng khoáng. Đặc biệt kể cả khi bạn đang có tâm trạng buồn thì khi ngồi uống cafe tại SINCE 1995, mọi ưu tư sẽ được vơi đi.

Ngoài ra, SINCE 1995 còn tạo được dấu ấn với đông đảo khách hàng nhờ bí quyết pha chế cafe đặc quyện, thơm lừng không hề trộn lẫn với những quán cafe khác. Bên cạnh đó bạn còn được thưởng thức nhiều loại đồ uống, món ăn ngon độc lạ. 

Không gian đa sắc màu của SINCE 1995

SINCE 1995 đầu tư chỉn chu mọi mặt về cả không gian, chất lượng đồ ăn, thức uống lẫn nhân viên phục vụ. Đến đây bạn sẽ được tiếp đón chu đáo, tận tình và tự do lựa chọn bất kỳ khu vực nào có view đẹp nhất để selfie. 

5. Quán cafe ngon nhất được yêu thích tại M'Đrắk - Thủy Hoa Viên

Tên quán: Cafe sân vườn Thủy Hoa Viên

Địa chỉ: Thôn 1, thị Trấn M'Đrắk, huyện M'Đrắk, tỉnh Đắc Lắk

Facebook: https://www.facebook.com/pages/Cafe-Sân-Vườn-Thủy-Hoa-Viên/

Cafe sân vườn Thủy Hoa Viên

Xứng danh với tên gọi cafe sân vườn, Vườn Thủy Hoa Viên là sự kết hợp độc đáo giữa thiết văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên và vườn cây, ao cá nước chảy róc rách,...  Đến đây bạn sẽ chiêm ngưỡng điêu khắc cồng chiêng, ngà voi, đầu trâu,... đặc sắc và lạ mắt. 

Cafe Sân Vườn Thủy Hoa Viên được các thường được "thượng đế" của M'Đrắk lui tới nhờ không gian mở thân thiện, gần gũi. Đặc biệt nhất là sản phẩm cafe được pha khéo léo, giữ nguyên hương vị đậm đà của cafe nguyên chất. Mùi thơm của cafe lan tỏa chắc chắn sẽ chinh phục trái tim bạn. 

Phong cách phục vụ ân cần, dễ thương, hoạt bát cũng là điểm cộng cho Cafe Thủy Hoa Viên. Vì vậy, nếu có dịp đến mảnh đất Tây Nguyên đầy nắng và gió M'Đrắk, hãy dành chút thời gian ghé qua Thủy Hoa Viên để thưởng thức ly cafe cùng người thân và bạn bè. 

Trên đây là tổng hợp Top 5 quán cà phê ngon nhất được yêu thích tại huyện M'Đrắk - Đắk Lắk. Hy vọng với những kiến thức hữu ích trên sẽ giúp bạn có sự chọn lọc tốt hơn, phù hợp với khẩu vị của bản thân. Hãy chia sẻ bài viết để người thân và bạn bè mình cùng biết nhé! 

COMMENTS

Tên

Ăn Uống,21,Bàn Trà,1,Bất động sản,2,Cá,1,Cây Cảnh,5,Chó,5,Chuột,3,Công Ty,3,Cung Hoàng Đạo,1,Du Lịch,10,Đèn,2,Điện Máy,12,Điện Thoại,2,Điều Hòa,2,Game Online,1,Ghế Sofa,1,Giải Trí,39,Làm Đẹp,17,Laptop,1,Loa,1,Mèo,3,Micro,2,Nội Thất,6,Ô tô,34,Phim Ảnh,5,Rùa,1,Showbiz,27,Sức Khỏe,10,Thể Thao,1,Thỏ,1,Thời Trang,1,Thú Cưng,14,Tivi,2,Tổng Hợp,66,Tủ bếp,1,Tủ Lạnh,4,Việc Làm,1,Xe,98,Xe 3 Bánh,8,Xe Đạp,20,Xe máy,37,
ltr
item
TOP 5 HOT NHẤT VIỆT NAM: Top 5 quán cafe ngon nhất được yêu thích tại huyện M'Đrắk - Đắk Lắk
Top 5 quán cafe ngon nhất được yêu thích tại huyện M'Đrắk - Đắk Lắk
Huyện M'Đrắk, tỉnh Đắk Lắk nổi tiếng với nhiều quán cafe ngon được đông đảo dân địa phương và khách du lịch ghé đến thưởng thức.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjXXyeS0cmExVFWo4jPsyJSQZBbEMjwak69MW2BpVMd7y4ZYdHCiU6obZiPr3K6PlPsKoNLapKH38Y83CSK2_lmFrhoHxTsAaAWuVlO8bxuZawsEC-6ZWFPuqItM6Fxdt_H2hwsq5GCxtE/w400-h266/quan-cafe-ngon-nhat-duoc-yeu-thich-tai-mdrak-daklak-khong-gian-xua.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjXXyeS0cmExVFWo4jPsyJSQZBbEMjwak69MW2BpVMd7y4ZYdHCiU6obZiPr3K6PlPsKoNLapKH38Y83CSK2_lmFrhoHxTsAaAWuVlO8bxuZawsEC-6ZWFPuqItM6Fxdt_H2hwsq5GCxtE/s72-w400-c-h266/quan-cafe-ngon-nhat-duoc-yeu-thich-tai-mdrak-daklak-khong-gian-xua.jpg
TOP 5 HOT NHẤT VIỆT NAM
https://www.top5hot.vn/2021/09/top-5-quan-cafe-ngon-nhat-duoc-yeu-thich-tai-mdrak-daklak.html
https://www.top5hot.vn/
https://www.top5hot.vn/
https://www.top5hot.vn/2021/09/top-5-quan-cafe-ngon-nhat-duoc-yeu-thich-tai-mdrak-daklak.html
true
2426565630967414818
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy